"บิณฑ์"เผย"น้องอิน"หน้าเศร้ากินข้าวด้วยกัน 3-4 วันก่อนเสียชีวิต

2018-04-07 19:45:21

"บิณฑ์"เผย"น้องอิน"หน้าเศร้ากินข้าวด้วยกัน 3-4 วันก่อนเสียชีวิต

Advertisement

"บิณฑ์"เศร้าเผยสนิทกับครอบครัว"น้องอิน"บอกเป็นเด็กตั้งใจทำงาน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ 3-4วันได้ไปนั่งกินข้าวกับครอบครัวน้อง ไม่คิดว่าจะเป็นการสั่งลาเพราะหน้าน้องเศร้า  ระบุน้องเป็นคนขับรถเร็วเพิ่งขับเป็นได้ 3 ปี ด้านคุณแม่ยังทำใจไม่ได้ ลูกสาวจากไปเร็ว เตรียมเคลื่อนศพไปสวดพระอภิธรรมที่วัดสุทธิวราม เขตสาทร กทม.8 เม.ย.

จากกรณีที่ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี หรือ น้องอิน อายุ21 ปี ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานครชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 7 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาสาสมัครมูลนิธิพุธไธสวรรย์ ได้นำศพน้องอินมาส่งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง





ต่อมาเวลา 13.00น. บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วยทีมงานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้เดินทางมาที่ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อทำเรื่องและอำนวยความสะดวกให้กับมารดาของน้องอิน ที่ประสบอุบัติเหตุ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า น้องอินนับถือตนเองเหมือนตนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวและให้คำปรึกษากันตลอดมา น้องอินเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานมีงานอะไรตนเองก็จะเรียกน้องไปน้องก็ไม่เคยปฏิเสธ ล่าสุดเมื่อวานน้องอินได้ทักไลน์มาหาตนเองว่าเมื่อไหร่ตนเองจะว่างจะขอคำปรึกษา เพราะก่อนหน้านี้เคยคุยกันและทราบว่าน้องอินกำลังจะทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ตนจึงบอกไปว่าจะทำอะไรต้องใจเย็นๆมาคุยกันก่อน กระทั่งเมื่อเช้าจึงทราบว่าน้องประสบอุบัติเหตุ ก่อนหน้านี้3-4วันตนเองและครอบครัวน้องได้ไปนั่งกินข้าวกัน โดยมีแม่น้อง มีน้องอิน ตนเองและเพื่อนอีกคนหนึ่ง ไม่เชื่อว่าจะเป็นการได้เจอกันเป็นครั้งสุดท้าย ไม่คิดว่าจะเป็นการสั่งลาเพราะหน้าน้องเศร้า





บิณฑ์ กล่าวต่อว่า สำหรับน้องอินเพิ่งขับรถเป็นได้ประมาณ3ปีหลังจากทำใบขับขี่ได้ ตนเองก็เคยเตือนแม่น้องอินไปแล้วว่าอย่าเพิ่งออกรถให้น้องอินเพราะเพิ่งขับรถเป็นยังมือใหม่อยู่แต่แม่ก็ตามใจ ประมาณ1ปีที่แล้วตนเองได้นั่งรถกับน้องอิน และเป็นรถคันเกิดเหตุก็พบว่าน้องอินเป็นคนที่ขับรถเร็ว ยังไม่ค่อยกล้าตัดสินใจซึ่งตนเองก็ยังเตือนน้องอิน ทั้งนี้ทราบว่าน้องอินไปเที่ยวที่พัทยากับกลุ่มเพื่อนจากนั้นได้ขับรถมาเยี่ยมเพื่อนที่ จ. พระนครศรีอยุธยา ขณะเกิดเหตุน่าจะขับรถกลับคอนโดที่พักในกทม.จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ

ต่อมาเวลา 14.50 น. นางลัดดา เชิดชูบุพการี แม่ของน้องอินได้เดินทางมาทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลาโดยมีบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์คอยดูแลอยู่เคียงข้างเพื่อทำเรื่องในการติดต่อขอรับศพ โดยผู้เป็นแม่กล่าวว่า ทำใจไม่ได้ ลูกสาวจากไปเร็ว ไม่มีลูกแล้ว สงสารลูก ทั้งนี้ได้คุยกับลูกสาวครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ01.00น.ตนเองก็คิดว่าลูกสาวคงจะนอนแล้ว สำหรับศพน้องอินในวันที่ 8 เม.ย. หากมีการติดต่อรับศพแล้วจะเคลื่อนไปตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดสุทธิวราราม (ถนนเจริญกรุง) แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ "อิน ณัฐนิชา" อดีตดาราเด็กผู้ล่วงลับ 

เพิ่งคุยกันเมื่อคืน..."แทค"น้ำตาไหลเศร้าน้อง"อิน"เสียชีวิต 

เผยโพสต์ล่าสุด "แฟนน้องอิน" หลังทราบข่าวร้าย