เปิดตัวทางการ "โค้ชมิโลวาน" คาดหวังนักเตะไทยต้องปรับตัวเก่ง

2017-05-05 16:15:08

เปิดตัวทางการ "โค้ชมิโลวาน" คาดหวังนักเตะไทยต้องปรับตัวเก่ง

Advertisement

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดตัว หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย อย่างเป็นเป็นทางการ พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอนประกอบไปด้วย เนบอยซา สตาเมนโควิช (ฟิตเนสโค้ช), ซาซ่า โทดิช (โค้ชผู้รักษาประตู) และ โซรัน ยานโควิช (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน)  ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น

ด้าน  มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "ขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างมาก สำหรับตัวผมและทุกท่านอยากจะขอโอกาสกล่าวสวัสดี หลังจากนี้เราจะพยายามประเมิน วิเคราะห์นักเตะอีกครั้ง ตอนนี้คงเร็วเกินไปที่จะสรุปว่าเราจะเล่นในรูปแบบไหน แต่ว่าเราต้องประเมินเรื่องพื้นที่การเล่น และต้องเจอกับนักเตะก่อน ความคาดหวังคือนักเตะต้องเล่นได้หลายรูปแบบ ปรับตัวเข้ากับระบบของทีม ไม่ว่าจะรูปแบบไหน นักฟุตบอลไทยหลายคนมีเทคนิคหลากหลายอยู่แล้ว และน่าจะปรับตัวได้เป็นอย่างดี"

สำหรับ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาเป็นกุนซือช้างศึกรายใหม่ โดยการเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ นับเป็นการคุมทีมนัดแรกของเจ้าตัว ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนต่อไป