ตะลึงป่ากางเกงใน กลางเมืองมหาสารคาม

2017-05-05 14:30:20

ตะลึงป่ากางเกงใน กลางเมืองมหาสารคาม

Advertisement

โลกออนไลน์ตะลึงแหล่งมั่วสุมทางเพศแห่งใหม่ของ จ.มหาสารคาม เรียกกันว่าป่ากางเกงใน เป็นที่รกร้างกลางป่า พบถุงยางที่ใช้แล้วและกางเกงในจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่บริเวณหมู่ 1 ต.ท่าสองคอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม เพื่อตรวจสอบบริเวณป่ารกร้าง ที่มีการโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ มีการติดแฮชแท็คว่า ป่ากางเกงในนั้นมีอยู่จริง ซึ่งจุดดังกล่าวอยู่ห่างถนนเป็นทางเล็ก ๆ เข้าไปประมาณ 100 เมตร ซึ่งมีรอยล้อรถเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงจุดที่เรียกว่าป่ากางเกงใน บริเวณดังกล่าวเต็มไปด้วยซองถุงยางอนามัย และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ มีแผ่นป้ายไวนิลปูไว้เหมือนเป็นที่นอนให้พลอดรักกัน นอกจากนี้ยังพบกางเกงในของผู้ชายห้อยตามกิ่งไม้กว่า 10 ตัว มีหลายไซซ์ หลายขนาด ซึ่งทั้งถุงยางและกางเกงในที่ทิ้งไว้ทั่วบริเวณ คาดว่าจะเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่มามั่วสุม มีเพศสัมพันธ์กันก่อนทิ้งหลักฐานคือกางเกงในห้อยเอาไว้ เพื่อท้าทายวัยรุ่นชายด้วยกันว่าได้มาที่ป่ากางเกงในแห่งนี้แล้ว โดยได้มีการโพสต์ข้อความและติดแฮชแทคไว้ว่าป่ากางเกงใน ซึ่งใครที่มามีเพศสัมพันธ์ที่ดังกล่าวก็จะทิ้งกางเกงใน และถ่ายรูปไว้ ก่อนจะนำไปโพสต์บนโลกออนไลน์




ล่าสุดเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เพื่อสำรวจตรวจสอบแล้ว มีข้อสรุปร่วมกัน คือ ให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 และหมู่ 17 จัดกำลัง อปพร. และราษฎรจิตอาสาคอยลาดตระเวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ เพื่อป้องกันเหตุไม่ให้มีการมั่วสุม หรือเหตุอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้น พร้อมกับประสานเจ้าของที่ดิน ให้มาดำเนินการถางวัชพืชที่ปกคลุม ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ โดยทางองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสองคอนให้การสนับสนุนงบประมาณ