ดาราของขึ้น !! โดนมิจฉาชีพเบี้ยวค่าตัว

2018-04-04 18:50:46

ดาราของขึ้น !! โดนมิจฉาชีพเบี้ยวค่าตัว

Advertisement

ทำเอากลุ่มดารานักแสดงอารมณ์ขึ้นกันถ้วนหน้าหลังจากที่นักแสดงสาว แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, ไดสุเกะ สุกี้คาวา, เอ-พศิน เรืองวุฒิ และเพื่อนๆ ต่างขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความหลังโดนนายรัฐ ริมธีรกุล หรือ อั้ม แอบแซ่บ เชิญไปร่วมงานแล้วไม่ได้รับค่าตัวตามที่ตกลงกันไว้ โดยทั้งสามได้ขึ้นข้อความต่างๆ ว่า



แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล



ตามกำหนดเวลาที่คุยกัน เลื่อนเวลามาเรื่อยๆ เกือบ 10 ครั้ง หลอกให้รอถึงเกือบตี4 พาไปนั่นนี่ หนูก็รอพี่ก็ไป ให้โอกาสซ้ำแล้วซ้ำอีก ใครที่เกี่ยวข้องเรื่องนี้ก็ช่วยกันรับผิดชอบนะคะ นายรัฐ ริมธีรกุล ชื่อเล่นอั้ม ชื่อเดิมชื่อแชมป์ แจ้งความละนะคะพร้อมผู้เสียหายอีก 8 ท่าน #เราเตือนคุณแล้วนะ







ไดสุเกะ สุกี้คาวา
#เตือน #บุคคลอันตราย
ใครที่รู้จักหรือเคยรู้จักกับบุคคลในภาพระวังการว่าจ้างงานปลอมๆ แล้วไม่จ่ายค่าตัวตามที่ตกลงกันไว้นะครับ







เอ-พศิน เรืองวุฒิ
#ประกาศเตือนครั้งที่1
เรื่อง #ความรับผิดชอบในการจ้างงาน งานนี้เขาเชิญไปเป็นกรรมการตัดสินพร้อมกับเพื่อนนักแสดงอีก 7 ท่าน เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา เป็นงานที่จัดในงานกาชาด จังหวัด #ราชบุรี จนถึงวันนี้นักแสดงทั้ง 8 คนที่ถูกว่าจ้าง ยังไม่ได้รับค่าทำงานตามที่ตกลงกันไว้ รอฟีดแบ็กของผู้จัดงานมาแสดงความรับผิดชอบนะครับ #อ้างว่า..สปอนเซอร์ถอนตัวตอนที่งานเลิกพอดี #ก็ฟังไม่ขึ้น ถ้าสปอนเซอร์บังเอิญถอนตัวในวันนั้น หรือ ก่อนงานเริ่ม ตามปกติก็คงแคนเซิลนักแสดงหมดไปแล้ว... เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วตั้งแต่คืนวันที่ 1 เมษายน 2561



#สื่อมวลชนรอข้อมูลครบทางผมและเพื่อนนักแสดงจะแถลงข่าว พร้อม จนท.ตำรวจให้ทราบ ถึงที่มาที่ไปและรายละเอียดทั้งหมดครับ





ล่าสุด ทางด้านนายรัฐ ริมธีรกุล หรือ อั้ม แอบแซ่บ ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าไม่จ่ายค่าตัวกลุ่มศิลปินได้โพสต์คำชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า



ขอชี้แจงปัญหาเรื่องงานประกวด MISTERSTAR ของจังหวัดราชบุรีที่เกิดขึ้นดังนี้

งานประกวดนี้ถูกจัดขึ้นภายในงานกาชาดของจังหวัดราชบุรี โดยได้รับเงินสนับสนุนจากทางจังหวัดราชบุรี 50,000 บาท ซึ่งทางผู้ถือลิขสิทธิ์ เป็นคนรับผิดชอบเงินดังกล่าวในการใช้จ่ายต่างๆ โดยมอบหมายให้ทางออแกไนซ์ไปเซ็นสัญญากับทางวัฒนธรรมจังหวัด โดยทางผู้ถือลิขสิทธิ์ได้หาสปอนเซอร์จากทางกรุงเทพฯ ไปเองอีก 1 เจ้าจำนวนเงิน 1 แสนบาทเพื่อจะได้นำเงินค่าสปอนเซอร์นั้นมาจ่ายเป็นค่าตัวให้กับนักแสดง ดารา ที่เชิญมาเป็นกรรมการ

แต่เกิดเหตุขัดข้องทางสปอนเซอร์ถอนตัว

จึงทำให้ทางกองประกวดเงินสำรองไม่พอในการจ่ายค่าตัวนักแสดงวันนั้น จึงได้แจ้งกับนักแสดงไปว่า หลังจากวันงาน จะรีบดำเนินการ หาเงินเพื่อจ่ายเป็นค่าตัวให้ แต่ทางนักแสดงก็ได้แจ้งกลับมาว่า ถ้าไม่จัดการให้ถ่ายในวันนี้ จะให้สื่อมวลชน ลงข่าวว่า ทางผู้ถือลิขสิทธิ์ ไปหลอกลวงกลุ่มนักแสดงมาทำงานโดยไม่มีเงินจ่าย และไม่ให้ใช้รูปในงานทั้งหมดเพื่อประชาสัมพันธ์เวทีประกวด



ทางกองประกวดโดยผู้ถือลิขสิทธิ์ มีมติดังนี้

1.ค่าตัวของนักแสดงรายชื่อดังนี้

แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล จำนวน 10,000 บาท

แบท ศิวัต จำนวน 10,000 บาท

ม่อน ธนันชัย จำนวน 10,000 บาท

มิเชล เบอร์แมน จำนวน 10,000 บาท

แพททริค นิพัธ จำนวน 15,000 บาท

เอ พศิน จำนวน 15,000 บาท

เฟิร์ส ภาราดา จำนวน 10,000 บาท

ไดสุเกะ สุกี้คาวา จำนวน 10,000 บาท

รวมเป็นเงิน 90,000 บาท

ทางกองประกวด จะทยอยจ่ายให้ครบตามจำนวน โดยเร็วที่สุด

2.ขอให้ออแกไนซ์ที่เซ็นสัญญาและรับเงิน 50,000 บาท จากทางจังหวัด แสดงค่าใช้จ่ายเป็นบิลจากรายจ่ายที่จ่ายไปพร้อมตราประทับที่ถูกต้อง

3.ทางกองประกวดจะคืนเงินสนับสนุน 50,000 ให้กับทางจังหวัดเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เนื่องจากเกิดปัญหาขึ้นทำให้ทางจังหวัดได้รับความเสียหาย

4.ทางกองประกวดขอยกเลิกผลการตัดสินในวันนั้น และกิจกรรมใดๆ เพื่อเป็นการพีอาร์กองประกวดในวันนั้นขอให้เป็นโมฆะทั้งหมดทุกข่าวทุกกิจกรรมทุกการประชาสัมพันธ์ เนื่องจากนักแสดงไม่ให้ใช้รูปเพื่อการประชาสัมพันธ์เวทีประกวด ทำให้กองประกวดเสื่อมเสียชื่อเสียและเสียหาย

5.ทางกองประกวดจะแถลงข่าวอีกครั้ง

รัฐ ริมธีรกุล

ผู้ถือลิขสิทธิ์

MISTERSTARRATCHABURI2018