“สุดารัตน์”ลั่นไม่ได้พูดอยากเป็นหัวหน้าพรรค

2018-04-04 18:00:05

“สุดารัตน์”ลั่นไม่ได้พูดอยากเป็นหัวหน้าพรรค

Advertisement

“คุณหญิงหน่อย”ลั่นไม่ได้พูดอยากจะเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยันเป็นแค่คนตัวเล็กๆทำหน้าที่ มีงานให้ทำเยอะแยะ อย่าไปไร้สาระกับบางเรื่อง ระบุพร้อมสมัครสมาชิกพรรคทันที คสช.ปลดล็อก



เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไม่เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า เคยสมัครเป็นสมาชิกพรรคเมื่อปี 2556 แต่มีความผิดพลาดซึ่งน่าจะเรื่องของทะเบียนเพราะตรวจสอบแล้วไม่พบชื่อและเมื่อพรรคเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่เมื่อใดก็จะมาสมัคร ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกท้อใจหรือไม่ที่มีทั้งสมาชิกสนับสนุนและคัดค้านการเป็นหัวหน้าพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ไม่ได้อาสามาเป็นหัวหน้าพรรค และเป็นเพียงสมาชิกคนหนึ่ง ไม่ได้มีความท้อใจอะไร สิ่งใดที่ทำแล้วจะเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมก็ทำไปตามความสามารถ



ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวที่สมาชิกต้องการให้เป็นหัวหน้าพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พี่ไม่ได้พูดว่าอยากจะเป็นหัวหน้าพรรค แล้วแต่คนคิด แล้วต้องถามด้วยว่าพี่อยากเป็นหรือไม่ พี่เป็นแค่คนตัวเล็กๆ เมื่อมีโอกาสทำอะไรให้องค์กรในส่วนที่ทำได้ก็ทำเท่านั้น วันนี้ยังไม่จำเป็นต้องหาหัวหน้าพรรค หรือผู้บริหารพรรคใหม่ เพราะมีและทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว วันนี้ต้องอยู่ในข้อเท็จจริง อย่าไปมโนภาพ วันนี้มีงานให้ทำเยอะแยะ อย่าไปไร้สาระกับบางเรื่อง เมื่อถามว่าส่วนตัวอยากเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า คิดว่าไม่ค่อยมีใครอยากเป็น