จากคนเคยสนิท"แตงโม"ยันเตือน"ใบเตย"ด้วยความหวังดี

2018-04-04 16:50:58

จากคนเคยสนิท"แตงโม"ยันเตือน"ใบเตย"ด้วยความหวังดี

Advertisement

ทำเอาโซเชียลระอุขึ้นมาหลังนักร้องสาวใบเตย ออกมาโพสต์ภาพสุดสยิวถึงพริกถึงขิงจนเพื่อนสาวอย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ต้องคอมเมนต์เตือนใต้ภาพถึงความเหมาะสม จนทางฝั่งแตงโมโดนเหล่าแฟนคลับนักร้องสาวก่นถล่มว่าตนก็เคยทำแบบนี้มาก่อน ล่าสุด เจอแตงโมในงาน “Grand Opening & 25th Anniversary Kate Spade New York” เลยถามถึงกระแสดราม่า ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า



มีกระแสดราม่าเรากับใบเตย



จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะโมกับใบเตยสนิทกัน คุยกันในทุกๆ เรื่องเลย เรื่องแฟชั่น เสื้อผ้าหน้าผม เครื่องสำอาง เรื่องส่วนตัว เรื่องธุรกิจ เรื่องผู้ชายยังคุยกันเลย (หัวเราะ) จริงๆ เราคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นดราม่าเพราะว่ารูปนั้นค่อนข้างเป็นกระแส แล้วโมก็ไปคอมเมนต์ แต่โดยตลอดเวลาเราก็สลับกันคอมเมนต์ไปมาอยู่แล้ว แต่สำหรับรูปนั้นน้องเขาแซ่บมากจริงๆ และเป็นที่จับตามองของหลายๆ คน พอมันมีนักแสดงหรือใครที่เป็นที่รู้จักไปคอมเมนต์ปุ๊บ คนก็เลยให้ความสนใจเยอะเป็นพิเศษ แต่โดยปกติแล้วโมก็เมนต์หาน้องบ่อยๆ น้องก็เมนต์หาโมตลอด 





เจตนาที่เราไปเมนต์คืออะไร?
เจตนาตอนนั้นคือโมตกใจ ต้องบอกเลยว่าพอเราเป็นแม่คนปุ๊บ ความรู้สึกเวลาเราดูรูปอย่างนี้มันแตกต่างจากเมื่อก่อน ตอนที่โมยังไม่มีลูกโมก็ถ่ายเซ็กซี่ทะลุไปทั้งวงการแล้ว แต่พอวันหนึ่งที่โมเป็นแม่คนปุ๊บโมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะว่าเห็นแก่ลูก และพอมีสัญชาตญาณความเป็นแม่ปุ๊บเวลาเห็นอะไรแบบนี้เราจะนึกเสมอเลยว่าเด็กเข้ามาดูได้หรือเปล่า คือถ้าไม่ได้มีเรตว่าต่ำกว่า 18 ห้ามเข้าโมก็จะรู้สึกกับทุกๆ อย่างเลยว่ามันจะดีหรือเปล่า



คือเราอยากจะเตือนเขาจริงๆ ใช่ไหม?
ใช่ค่ะ เจตนาโมมีแต่หวังดีเท่านั้นแหละ ถ้าไปถามใบเตยเขาก็รู้ เพราะว่าในทุกๆ เรื่องโมกับใบเตยหวังดีต่อกันเสมออยู่แล้ว แต่โมอาจจะผิดที่ว่าโมอาจจะไปเมนต์ในที่ที่เป็นสาธารณะ จริงๆ โมไม่คิดว่ารูปนั้นมันจะฮอตมากขนาดนั้น จริงๆ แล้วโมอินบ็อกซ์ก็ได้ เพราะปกติเราก็ไลน์หากัน





หลายคนวิจารณ์ว่าเราก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน?
ใช่ค่ะ หลายๆ กระแสก็วิจารณ์ว่าโมไม่ต้องไปเตือนใครเขาหรอกให้โมดูตัวเองก่อนดีกว่า โมก็อยากจะบอกว่าโมยอมรับว่าเมื่อก่อนโมเคยมีผลงานเซ็กซี่ แต่อยากให้ดูที่ปัจจุบันด้วยว่าโมปรับปรุงตรงนั้นแล้วหรือยัง และทุกวันนี้โมเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า และอยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่าสัญชาตญาณความเป็นแม่มันมักจะพุ่งออกมาโดยที่บางทีเราก็ลืมคิดไป





เรื่องนี้จะทำให้เราสองคนตีกันไหม?
เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะโมกับใบเตย และคุณพ่อโมกับคุณป๋าสนิทกันรักกัน



เราโกรธคนที่มาคอมเมนต์เราไหม?
ไม่โกรธเลย เพราะเราเข้าใจเขาว่าเขาอาจจะติดภาพเก่าๆ เรานะ แต่ตัวโมทำงานที่เป็นงานเซ็กซี่ก็จริงนะ แต่ว่าเวลาโมอยู่ส่วนตัวที่ไม่ได้ไปทะเลหรือสถานที่ๆ มันเอื้ออำนวยต่อการขายเซ็กซี่ อย่างบางสถานที่เราก็ต้องโพสต์เซ็กซี่ให้เขา แต่ชีวิตปกติโมไม่เคยแต่งตัวล่อแหลมขนาดนั้นเลย จริงๆ แล้วโมก็อยากเตือนใบเตยเหมือนกันว่าเพลาๆ หน่อยก็ได้ (หัวเราะ) เพราะอันนั้นมันเป็นงานวันเกิดใบเตยเองด้วยซ้ำ คือถ้าเป็นงานเราเข้าใจได้ แต่ที่เตือนไปเพราะมันเป็นชีวิตประจำวัน ชีวิตส่วนตัว แต่เราก็เข้าใจนะว่าวันเกิดน้อง น้องจะทำอะไรก็ได้ แต่อย่างที่บอกโมเป็นห่วง ยกตัวอย่างหลานโม หลานผู้หญิง 11 ขวบหน้าตาดี ติดโซเชียลมากๆ เขาก็จะต้องถูกญาติๆ เตือนอยู่บ่อยๆ ว่าอันไหนที่ทำตามได้ อันไหนทำตามไม่ได้ และหลานโม 11 ขวบตอนนี้มันล่อแหลมที่ว่าน้องจะอยู่ในร่องในรอย หรือน้องจะดำเนินตามคนในสื่อทั้งหลายโมก็เป็นห่วง





เราได้คุยเรื่องนี้กับใบเตยหรือยัง?
ยังเลยค่ะ ยังไม่ได้ไลน์ไปหากันส่วนตัว เพราะว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้ว เดี๋ยวรอถามใบเตยเขาก็จะบอกเหมือนโมนี่แหละว่ามันไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นเจตนาที่ไม่รักกันหรือโกรธกันไม่ใช่เลย



ตอนที่เราคอมเมนต์ไปใบเตยตอบกลับมาไหม?
ไม่ได้ตอบ ปกติเวลาคอมเมนต์อะไรไปเดี๋ยวจะมาหลังไมค์หรือตอบตอนนั้น แต่อันนี้ยังไม่ได้ตอบ คิดว่าน้องคงยุ่ง เพราะน้องต้องทยอยลงขอบคุณเพื่อนๆ ที่ไปงานวันเกิด



ต่อไปเวลาคอมเมนต์เตือนเพื่อนๆ เราจะเตือนต่อหน้าสื่อแบบนี้อีกไหม?
ไม่เอาแล้วๆ ไม่เตือนแล้ว (หัวเราะ) แต่เพื่อนบางคนก็บอกว่าเวลาเขาผิดเขาอยากให้โมเตือน เพราะเพื่อนที่รักกันจริงๆ ต้องเตือนกันได้ แต่เพื่อนบางคนก็มีเหมือนกันที่เขาไม่อยากฟังความจริงที่มันเจ็บปวด เขาอาจจะอยากฟังคำที่เอาใจเขา แต่อาจจะไม่จริง ก็แล้วแต่ว่าเพื่อนคนนั้นเป็นใครและรีเควสโมในแบบไหน เราก็เลือกเตือนตามคนดีกว่าจะได้ไม่มีดราม่า ยังไงก็ขอโทษแฟนคลับใบเตยด้วย จริงๆ แล้วเจตนาดีนะคะ ไม่ใช่ไม่หวังดีกับน้องเลยจริงๆ