ดีเจเชาเชา หลั่งน้ำตาเปิดใจเคลียร์ปม ยันผมโดน จยย.ตัดหน้า (คลิป)

2017-05-05 12:30:16

ดีเจเชาเชา หลั่งน้ำตาเปิดใจเคลียร์ปม ยันผมโดน จยย.ตัดหน้า (คลิป)

Advertisement

นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา พร้อมทนายความส่วนตัว นายศักดา ทวีแก้ว แถลงชี้แจงกรณีขับรถชนท้ายรถจักรยานยนต์ของ นายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยยอมรับว่าวันเกิดเหตุเป็นผู้ขับรถยนต์คันดัง กล่าว ซึ่งกำลังขับรถกลับบ้านหลังจากจัดรายการช่วงดึก จนกระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นกลุ่มรถ จยย.อยู่ด้านหน้า จึงพยายามขับด้วยความระมัดระวังด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. แต่อยู่ๆก็มีรถ จยย.พุ่งเข้ามาหา ซึ่งขณะนั้นทำอะไรไม่ถูก พยายามควบคุมรถแล้ว แต่ไม่ทันจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้

          สิ่งแรกที่ทำคือเอารถไปจอดด้านซ้าย แล้ววิ่งลงมาช่วยคนเจ็บ เป็นคนโทรหากู้ภัยสายไหมด้วยตนเอง จนคนเจ็บถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลภูมิพล ซึ่งตนก็ได้ขับรถตามไปที่โรงพยาบาล แล้วเฝ้าติดตามอาการตลอดจนถึงเวลา 04.00 น. จนหมอบอกให้กลับไปก่อน ตนจึงย้อนไปที่สน.สายไหมเพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ โดยยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ที่ไม่ออกมาพูดแต่แรกเป็นเพราะขณะนั้นสภาพจิตใจแย่มาก งงกับตัวเอง ยังให้คำตอบอะไรใครไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากออกมาพูดให้เร็วกว่านี้ ยืนยันว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริง ไม่เคยบอกตัวเองเป็นพลเมืองดี น่าจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด

          ส่วนการที่แม่ของผู้เสียชีวิตออกมาบอกว่าไม่เคยได้รับการช่วยเหลือใดๆจากตน ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมออกมาพูดเช่นนี้ เพราะที่ผ่านมาตนให้ผู้จัดการติดต่อกับแม่ผู้เสียชีวิต เพื่อติดตามอาการ และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลมาตลอด จนกระทั่งน้องเสียชีวิต ตนก็แสดงความรับผิดชอบค่าทำศพและค่าใช้จ่ายวัดทั้งหมด




          ขณะที่เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 3 ข้อหา คือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ใบขับขี่ และพ.ร.บ.ขาดอายุ ซึ่งกรณี 2 ข้อหาหลัง แยอมรับว่าเป็นความสะเพร่าของตนเอง ที่ไม่ไปต่อเพราะไม่มีเวลาไป

          อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งใจเอาไว้ว่าหลังจากจัดการคดีความเสร็จสิ้น จะบวชให้กับน้องผู้เสียชีวิต เป็นเวลา 15 วัน