คนไม่ค่อยครบ... "คริส" เผยสาเหตุไม่ร่วมงานวันเกิด "วุ้นเส้น"

2018-04-04 11:25:22

คนไม่ค่อยครบ... "คริส" เผยสาเหตุไม่ร่วมงานวันเกิด "วุ้นเส้น"

Advertisement

ทำเอาหลายคนจับผิดเมื่องานวันเกิดสาววุ้นเส้น ที่งานนี้มีเซอร์ไพรส์จาก เจนี่ , เจนสุดา และนานา แต่ยังคงไร้เงาเพื่อนสนิทอย่างสาวคริส หอวัง จนหลายคนเริ่มดราม่าถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นยังไงกันแน่ ล่าสุดเจอสาวคริสในงานเปิดตัว “THE LAUNCH PARTY OF LUCA’S MILK” เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวได้เผยว่า

อยู่สมุย คือจริงๆ หลายครั้งก็ไม่ค่อยครบกันอยู่แล้ว คนไม่ค่อยครบ ในกลุ่มก็มีชวนแต่ก็แยกๆ กันชวน จริงๆ เราก็มีเพื่อนหลายกลุ่ม ถามว่ามีแพลนเซอร์ไพรส์ไหมก็แพลนไว้นะ แต่ว่าตารางไม่ตรงกันเท่าไหร่ ยากมากเพราะทุกคนก็ต้องทำงาน





ยังโดนจับตามองว่าแก๊งนางฟ้าดีกันแล้วแต่ก็ไม่เห็นเรา?
จริงๆ ก็ปล่อยให้เป็นไปธรรมชาติ ไม่อยากให้คนอื่นถามหรือจี้บ่อยๆ เพราะเดี๋ยวจะกลายไม่เป็นธรรมชาติ สำหรับคริสก็ตอบเหมือนเดิม คือ สำหรับคริสเพื่อนก็คือเพื่อน ไม่อยากมานั่งคิดอะไรเยอะ



เลยโดนมองว่าแก๊งนางฟ้ามีปัญหาจริงๆ?
คริสไม่แน่ใจอะไรยังไงนะ แต่สำหรับตัวคริส คริสตอบได้เหมือนเดิมทุกครั้งว่า เพื่อนก็คือเพื่อน และสำหรับตัวคริสเองก็เหมือนเดิมอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม




บางคนรู้สึกเหมือนเราเฟดตัวเองออกมาจากกลุ่มหรือเปล่า?


คือคริสเฉยๆ นะ แต่ว่าคริสไม่สามารถแบบบังคับอะไรใครได้อยู่แล้ว แล้วแต่คน แต่ยังไงคริสก็เหมือนเดิม จริงๆ คริสก็เคยเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนหลายๆ กลุ่มอยู่แล้ว ทุกคนก็จะมีเพื่อนหลายๆ กลุ่ม เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนรัก เพื่อนใหม่ เพื่อนที่เข้าใจเราเรื่องนี้โดยเฉพาะ อะไรประมาณนั้น ก็น่าจะเข้าใจอยู่แล้วไม่น่าจะคิดมาก เป็นเรื่องปกติธรรมชาติของโลก



แก๊งนางฟ้ายังเหมือนเดิมไหม?
สำหรับคริสก็ยังเหมือนเดิม คุยกันเหมือนเดิม มีอะไรก็ปรึกษากัน เพียงแต่แค่ว่าไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ ก็ไม่อยากให้จะมานั่งจุกจิกมาก ข้ามไปเลย ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไม่มีใคร คริสเชื่อว่าคือคริสเหมือนเดิม ถามว่าข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์ไหมก็คือถ้าเกิดว่าทำอาชีพนี้แล้ว คริสว่าทุกคนก็ต้องมีสกิลในการแข็งแรงพอในการข้ามเรื่องอะไรหลายๆเรื่อง เพราะว่าจริงๆ พวกพี่อยู่ตรงนี้ก็รู้ว่าบางที ตอนนี้เป็นข่าวพรุ่งนี้อีกเรื่องนึง ก็ต้องมีสกิลของการข้ามไปให้ได้ เราก็ต้องใช้ชีวิตเราให้มีความสุขสนุกที่สุด





จะมีทริปกระชับมิตรไหม?
จริงๆทริปที่รวมกันได้เยอะสุดๆคือทริปที่ล่าสุดปีที่แล้ว งานเจนสุดา คือนานมากกว่าพวกเราจะรวมกันได้ คือ ทุกคนรวมยากมาก จริงๆก็นัดกันบ่อยๆอยู่ค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ก็จะเป็นกินร้านแบบเร็วๆ แบบชั่วโมงนึง บางทีก็เจอกันยาก บางทีก็เจอกันสองคนก็เอาก่อน



ต้องลงรูปแก๊งให้ชัดเลยไหมว่ายังรักกันดีอยู่?


ก็ถ้าเกิดว่าเจอแล้วเป็นจังหวะที่โอเคก็ลงได้ ก็ลงตามปกติไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ได้ทำอะไรให้ใคร ทำให้เราเองนี่แหละ แต่คริสว่าทุกคนที่อยู่ตรงนี้เข้าใจ ทุกๆความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเรื่องความสัมพันธ์กับใคร พี่น้อง พ่อแม่ เพื่อน แฟน คริสว่าตอบยาก เพราะว่าเราตอบฝั่งเรา แต่ว่าอีกฝั่งจะคิดยังไง ก็จะตอบยากหน่อย แต่ถ้าสมมติตัวเรามีข่าวมั่วขึ้นมา ก็ยังง่ายกว่าเพราะเป็นเรื่องของเราคนเดียว




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมแก๊งนางฟ้าล่าสุด อ๊ะ! เจนี่ ไปไหน

แตกเป็นแตก...เส้นทางรอยแตกของแก๊งนางฟ้า

"เจน" เชื่อ แก๊งนางฟ้าจะเหมือนเดิม ป้อง "แอน" พูดไปเพราะรักเพื่อน