"โป๊ป"ดีใจสร้างรายได้ให้นาย ปัดช่องให้พอร์ชหนึ่งคัน

2018-04-03 18:00:55

"โป๊ป"ดีใจสร้างรายได้ให้นาย ปัดช่องให้พอร์ชหนึ่งคัน

Advertisement

ทำเรตติ้งให้กับช่องอย่างถล่มทลายแถมยังมีงานเข้ามาให้โกยทรัพย์เข้ากระเป๋าได้ทุกวัน สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ทำเอาต้นสังกัดยิ้มแก้มปริจนมีข่าวว่าทางช่องเตรียมโบนัสพิเศษให้อย่างงาม งานนี้พอเจอหนุ่มโป๊ปในงานงาน “WINK WHITE TREASURE NIGHT BEAUTY IS WOMEN’S BELONGING“ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ไม่รู้เลยครับ ผมยังไม่ได้ยินข่าวว่าจะได้โบนัสครับ ส่วนตัวและทีมงานก็ไม่ได้หวังตรงส่วนนี้ครับ แค่ทำงานแล้วประชาชนชอบ ช่อง 3 ก็ดีใจกับเราก็น่าจะพอ แต่ถ้าได้โบนัส ก็ดีครับผม (หัวเราะ) เป็นกำลังให้ทีมงานต่อๆ ไปด้วยครับ ถามว่าเคยได้ไหมนักแสดงทุกคนก็ได้โบนัสกับช่องอยู่แล้ว อย่างเวลามีเลี้ยงวันเกิดช่อง ช่องก็จะแจกรางวัลให้นักแสดงเยอะอยู่แล้วครับ






แว่วๆ มาว่าจะได้โบนัสเป็นรถพอร์ชเลย?


รถพอร์ชเลยหรือครับ โอ้โห ขอผมสักคันเถอะครับนาย (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ เขาคงไม่แจกใหญ่ขนาดนั้นครับ ถ้าแจกใหญ่ขนาดนี้นักแสดงไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว ตั้งใจแสดงกันอย่างเดียวแล้ว เพื่อให้ได้รางวัล ถามว่ามีแจ้งมาไหม ยังไม่มีแจ้งครับ แต่ปกตินายจะเลี้ยงนักแสดงอยู่แล้ว เลี้ยงขอบคุณนักแสดงทุกปีครับ อย่างเมื่อเช้าก็ได้เจอนายประวิทย์ท่านก็บอกฝากนักแสดงมาทางพี่หน่องว่า ขอบคุณมากที่ทำให้ช่องประสบความสำเร็จครับ อยู่กับช่องไปนานๆ นะ คือให้ช่วยกันอยู่ดีกับช่อง เราก็ยินดีอยู่แล้ว ผมเป็นคนแฮปปี้กับช่อง 3 อยู่แล้ว อนาคตเราไม่รู้หรอก แต่ตอนนี้ผมก็มีความสุข ที่ได้อยู่ช่อง 3 ผมก็รักนายอยู่แล้วครับ เหมือนผู้ใหญ่ฝากเด็กนั่นแหละครับ



เรายังเหลือสัญญาอีกกี่ปี?
น่าจะเหลือ 2 ปีครับ ก็คงจะอยู่ต่อนะครับ ยังไม่ได้คุยกับช่องครับเลยครับ





ละครดังจนช่องได้ค่าโฆษณาจากเรื่องนี้ถึง 260 ล้านบาทเลย?
ดีใจครับ ที่ละครที่ผมเล่นมีส่วนทำให้ช่องได้กำไรสูง ก็ไม่มีอะไรนอกจากคำว่าดีใจครับ ช่องประสบความสำเร็จเราก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของช่อง แล้วช่องไว้วางใจให้ผมเล่นละครดีๆ อย่างนี้ ก็ถือว่าช่วยกันครับ