5สาวหน้าท้องฟิตเปรี๊ยะ เสริมเสน่ห์ไร้ไขมัน

2018-04-03 15:30:47

5สาวหน้าท้องฟิตเปรี๊ยะ เสริมเสน่ห์ไร้ไขมัน

Advertisement

ปัจจุบันนี้สาวๆ ต่างหันมาออกกำลังกายเพื่อรักษารูปร่างให้ดูสวยงามฟิตเปรี๊ยะเปลี่ยนจากสาวบอบบางเป็นสาวสายเฮลตี้กันอย่างมากมายและเพื่อสุขภาพที่ดี วันนี้เลยขอนำ 5 สาวในวงการบันเทิงที่มีวินัยในการดูแลรูปร่างอย่างมีวินัยจนได้หุ่นเป๊ะๆ รวมถึงหน้าท้องอันสวยงามไร้ส่วนเกิน มีใครบ้างมาชมกัน ...






หันมาเอาจริงจังเอาจังกับการดูแลสุขภาพจนทำให้หลายคนนำเอามาเป็นแบบอย่าง สำหรับนางเอกผู้จัดละครคนเก่งแอน ทองประสม ที่ตอนนี้มีรูปร่างสุดกระชับ หน้าท้องแบนเรียบสวยงาม แต่กว่าจะได้หน้าท้องสวยๆ แบบนี้มาได้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะต้องมีวินัยขั้นสุดจริงๆ






อีกหนึ่งไอคอลแห่งสาวเฮลธ์ตี้ที่หลายคนต้องนึกถึงสำหรับดาราสาวเบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา แม้จะมีภารกิจต่างๆ มากมายแต่เธอก็ยังคงแบ่งเวลามาดูแลรูปร่างให้เป๊ะปัง ฟิตแอนด์เฟิร์ม จนกล้ามเนื้อชัดๆ สวยงาม หน้าท้องแบนราบเป็นรอนๆ สมกับความอดทนที่เธอฝึกฝนมาจนได้อย่างที่ต้องการจริงๆ



แม้จะเป็นสาวรูปร่างผอมสูงไร้ไขมันแต่สาวเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็หันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง ปรับเปลี่ยนรูปร่างให้เป็นสาวสุขภาพดี แม้จะไร้ไขมันมาก่อนหน้านี้แต่เจ้าตัวก็ขอสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาเพื่อความปังจนได้รูปร่างสวยงามสมส่วนรวมถึงหน้าท้องที่ดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย






ผลพวกจากการทำความดีด้วยการวิ่งเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลทำให้สาวก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้ร่างกายที่แข็งแรงและรูปร่างที่ดีมาครองเป็นรางวัล ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพอวดพุงสวยๆ ไร้ส่วนเกินมากวนใจ งดงามทั้งกายใจขนาดนี้ สวยทั้งทีไม่ต้องรอชาติหน้า เพราะอยากหุ่นสวยแค่วิ่งก็สวยได้จริงๆ







สุดยอดแห่งสาวแกร่งอีกหนึ่งคนคงหนีไม่พ้นสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่มุ่งมั่นตั้งใจปฏิวัติรูปร่างให้เฟิร์มจนไร้ไขมันส่วนเกิน รวมถึงเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้เด่นชัดพองาม กลายเป็นสาวฮอตที่สาวรักสุขภาพต้องติดตามความสำเร็จในการดูแลรูปร่างและสุขภาพได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเธอเอาจริงกับเรื่องการดูแลรูปร่างจนกลายเป็นกูรูไปเลยก็ว่าได้