พี่ไม่หนี! "ดีเจเชาเชา" เข้าพบ ตร.สอบปากคำ

2017-05-04 17:45:03

พี่ไม่หนี! "ดีเจเชาเชา" เข้าพบ ตร.สอบปากคำ

Advertisement

เมื่อเวลา 17.15น. (4 พ.ค.60) ที่ สน.สายไหม  "นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" หรือ  "ดีเจเชาเชา" เพื่อเข้ามารายงานตัว เพื่อให้ปากคำ กรณีขับรถชน จยย. ทำให้นายจิรภาษ ธงอาษา (น้องเบลล์) อายุ 18 ปี เสียชีวิต หลังจากที่ก่อนหน้านี้แจ้งว่าจะมาพบในเวลา 10.00น. วันนี้ แต่ขอเลื่อนเป็น 17.00น. ซึ่งเบื้องต้นเจ้าตัวได้เปิดใจกับกองทัพสื่อมวลชนว่า

ขอโทษที่ตนทำให้สื่อมวลชนต้องมารอนาน  ตนเองยังรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุที่ตนขอเลื่อนเวลากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเป็นการนัดอย่างกะทันหัน โดยตนเองมาให้ปากคำตามหน้าที่ สำหรับเรื่องการเยียวยา ตนยินดีช่วยเหลือครอบครัวคู่กรณีอย่างเต็มที่ 

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทั้งตนเองและครอบครัวคู่กรณีก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดของเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนขอแถลงข่าวที่ ตึกจีเอ็มเอ็ม ในวันที่ 5 พ.ค.60 เวลา 11.00น. โดยตนจะชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์วันนั้น




ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามกรณีว่า ทำไม ดีเจเชาเชา ถึงปฏิเสธในครั้งแรกว่าไม่ได้ชน เจ้าตัวเผยว่า ตนขับรถอยู่ในเลนปกติมาตลอดทาง เมื่อเกิดเหตุตอนนั้นยังรู้สึกช็อค  สำหรับเหตุการณ์ขณะนั้นมี รถ จยย.รายล้อมบนถนนเยอะมาก ซึ่งตนพยายามคุมสติในการขับขี่  แต่เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วตนไม่คิดจะหนี และลงไปเชื่อเหลือผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้น ดีเจเชาเชา ได้ชี้แจงว่า ตนจะขอเป็นเจ้าภาพงานศพน้องเบลล์ในวันพรุ่งนี้ โดยจะเข้าไปกราบคุณแม่ผู้เสียชีวิต พร้อมกับจะให้เงินเบื้องต้นกับผู้เสียหาย 30,000บาท 



ในช่วงที่สอบปากคำ ดีเจเชาเชา ได้พบกับ นางสมควร ธงอาษา อายุ 50 ปี แม่ของน้องเบลล์  ที่เดินทางมาสน.สายไหม โดยเจ้าตัวได้ไหว้ขอโทษและคุยกับแม่ของน้องเบลล์ ว่าพร้อมยินดีชดใช้สิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยินดีจะเป็นเจ้าภาพงานศพในวันพรุ่งนี้