“บิ๊กโจ๊ก”รับตัว 18 ผู้ต้องหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์

2018-04-02 10:10:15

“บิ๊กโจ๊ก”รับตัว 18 ผู้ต้องหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์

Advertisement

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวรับตัว 18 ผู้ต้องหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จากทางการดูไบ หลังเจ้าหน้าที่คุมตัวมาส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 เม.ย. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว (รอง ผบช.ทท.) พร้อมคณะ ได้ไปรับตัวผู้ต้องหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ถูกจับกุมในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จำนวน 18 คน ประกอบด้วยชาย 13 คน หญิง 5 คน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของทางการดูไบ 7 นายได้คุมตัวผู้ต้องหามาส่งถึงสนามบิน โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ทีจี 518 สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 18 คนเป็นผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจท่องเที่ยวประสานความร่วมมือกับทางการดูไบ บุกเข้าทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านดราก้อนมาร์เก็ต ย่านที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้การจับกุมในครั้งนั้นสามารถดำเนินการจับกุมคนไทยได้ทั้งสิ้น 22 คนและหัวหน้าแก๊ง 1 คนชาวไต้หวัน ส่วนผู้ต้องหาที่ยังเหลืออีก 4 คนทางการ ดูไบ แจ้งว่าจะมีการส่งผู้ต้องหาอีกครั้งในวันที่ 3 เม.ย.



พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากนี้ไปจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบปากคำที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขยายผลการดำเนินคดี และหาผู้เกี่ยวข้องต่อไป