แค่คำอวยพรก็พอ... "เวียร์" เตรียมชวน "เบลล่า" ฉลองวันเกิด

2018-03-30 17:00:09

แค่คำอวยพรก็พอ... "เวียร์" เตรียมชวน "เบลล่า" ฉลองวันเกิด

Advertisement

จัดงานฉลองวันเกิดล่วงหน้าไปแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" เพราะวันจริงเจ้าตัวติดงานเลยขอจัดก่อน งานนี้หลายคนลุ้นว่าแฟนสาวอย่าง "เบลล่า-ราณี แคมเปน" จะให้อะไรเป็นของขวัญ พอเจอหนุ่มเวียร์ในงานเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จัดงาน “ท็อปส์ทำ นำชุมชนยั่งยืน”เจ้าตัวได้เผยว่า






เห็นในไอจีไปทำบุญวันเกิดมา?
จริงๆ จัดล่วงหน้าครับ วันเกิดผมคือ 18 เมษายน แต่ผมติดภารกิจไปทำงาน เลยทำเร็วหน่อย ก็แพลนมานานแล้ว จะมีกลุ่มแฟนคลับ เพื่อนบางท่านที่สะดวก วัดที่เราไปๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็บริจาคเงินไปรอบแรกแต่ยังไม่เสร็จ ก็เพิ่มเติมอีกรอบนึง อาจจะยังไม่เสร็จดี ใครที่สนใจก็มาร่วมสมทบได้ มีคนหลายๆ พื้นที่เข้ามาทำบุญที่วัดนี้บ่อยอยู่แล้วครับ ผมรู้สึกว่าที่นี่มันถูกโฉลกครับ ทั้งสถานที่ สิ่งแวดล้อมภายในวัด





เราได้บอกบุญน้องเบลล่าบ้างไหม?
ผมบอกทุกคนอยู่แล้วครับ ไม่ใช่เฉพาะกับน้องคนเดียว เพื่อนๆ ใครที่สนใจและสะดวกไปได้ แต่เราเป็นงานแบบเงียบๆ ไม่ได้จัดใหญ่มาก เดี๋ยววันเกิดจริงก็อาจจะมีกับเพื่อนๆ อยู่แล้ว อันนี้ก็ให้เป็นงานไปกับแฟนคลับ


วันเกิดจริงมีแพลนอะไรบ้างไหม?
ผมถ่ายละครครับ จริงๆ ผมไม่เคยจัดงานวันเกิดนะ ปกติทุกปีจะบินไปอเมริกาไปหาคุณแม่ เพราะผมกับแม่เกิดวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน แต่ปีนี้มีแพลนจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้ว อาจจะไม่ได้มีงานวันเกิดจัดปาร์ตี้แล้ว คงไปหาคุณแม่ช่วงปลายปี






มีหวังของขวัญจากเบลล่าด้วยไหม?
ได้หมดครับ ถ้าให้มาก็ดีใจอยู่แล้ว ถามว่าอยากได้อะไรไม่ถึงขนาดนั้น ผู้ชายอะไรก็ได้ครับ ชิวๆ ให้อะไรมาก็เวิร์ก ทุกครั้งที่ได้รับ ถ้าไม่โดนใจก็ไม่ได้อีกสิครับต้องอยู่ให้เป็น คือจริงๆ แค่คำอวยพรก็พอแล้ว



จะไปเที่ยวกับเพื่อนที่ไหนกัน?
คิดว่าน่าจะไปต่างประเทศครับ

น้องเบลล่าได้ไปไหม?
ยากครับ เพราะขนาดผมกว่าจะได้ไปก็นานเหมือนกัน วางแผนไว้แล้ว






จะฉลองวันเกิดกับน้องไหม?
ถ้ามีโอกาสครับ อาจจะก่อนหรือหลัง ต้องวางแผนครับ

มีข่าวที่คนสักรูปหน้าเบลล่าที่ขาด้วย ?
ยังไม่เห็นครับ น้องก็ไม่ได้มาเล่านะ ผมเพิ่งรู้ แต่ที่ผมเห็นคือเหมือนเป็นบูชา ผมก็ตกใจว่าศักดิ์สิทธิ์ขนาดนั้นเลยหรอ คือ ผมไม่ใช่คนสักก็ไม่รู้หรอกครับ เขาอาจจะมีความชอบอีกแบบนึง ถ้าผมสักนี่แม่กระทืบแน่นอนครับ ถามว่าซีเรียสไหมผมไม่สามารถไปซีเรียสอะไรกับใครที่ทำอะไรได้อยู่แล้วครับ แล้วแต่ท่านเลย อยากทำอะไรก็ทำ ขอแค่อย่าไปทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอครับ




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัญญาลูกผู้ชาย..."เวียร์"พร้อมหน้าครอบครัว"เบลล่า"

เปิด "เวียร์แกลเลอรี่" อีกหนึ่งความชอบของพระเอกลูกอีสาน

"เวียร์" เผยภาพหายากสมัยแม่ยังสวยแซ่บ

มีความสุขดี...เบลล่าเมินข่าวเวียร์แอบกิ๊กพีค

รักต้องเปิด!! "เบลล่า" ควง "เวียร์" เปลี่ยนบรรยากาศที่เขาใหญ่