เรียกเจ๊แทนที่รัก..."ธามไท"รับ"โฟร์"คือคนพิเศษ

2018-03-29 18:55:35

เรียกเจ๊แทนที่รัก..."ธามไท"รับ"โฟร์"คือคนพิเศษ

Advertisement


ศึกษาดูใจกันมาได้สักพักสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ธาม-ธามไท แพลงศิลป์ กับ นักร้องสาวรุ่นพี่ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร แต่ดูความรักครั้งนี้ไม่ค่อยหวือหวาและสวีตออกสื่อให้เห็นสักเท่าไหร่ งานนี้พอเจอหนุ่มธามไทในงาน "TV Thunder ร่วมกับ LINE TV เขย่าวงการสร้างปรากฏการณ์ใหม่นำเข้าเทคโนโลยี Augmented Reality ครั้งแรกของเอเชีย" เลยขออัพเดตเรื่องหัวใจและเรื่องที่สาวโฟร์ค่อนข้างสนิทกับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ได้ความว่า





เขาสนิทกันมานานแล้วนะครับ ผมก็ไม่ได้อะไรครับ ก็มีคนส่งรูปมาที่เขาจับมือกัน แต่ผมว่ามันควรจะเป็นผมที่จับมือพี่กอล์ฟมากกว่า (หัวเราะ) เปล่าๆ ไม่มีไร คือผมเข้าใจเพราะว่าเขาเจ็บเท้าและมันก็เป็นการทำงานซึ่งไม่ได้มีอะไร ผมว่าผมอยู่เลยในจุดขี้หึงมาแล้วก็เลยโอเค

โฟร์เอาภาพมาให้เราดูหรอ?
คือตอนที่เขาอยู่เกาหลีเราก็คุยกันทุกวันครับและไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ





เราเชื่อใจใช่ไหม?
ใช่ครับและเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน

ดูคบกันเงียบๆ?


ผมรู้สึกว่าเรามีพื้นที่ส่วนตัวและก็ดีนะครับทำให้เราสบายๆ ดีครับ ไม่ต้องฉูดฉาดหรือให้คนรู้มาก เราก็คุยกันปกติ ถ้ามีอะไรก็พูดกันตรงๆ

ยังกั๊กความสัมพันธ์ด้วยไหม?
ก็ไม่ได้กั๊กนะครับ ผมก็เต็มที่นะครับ ถ้าคนไม่ถามผมก็ไม่พูด ผมก็พูดตรงๆ แบบนี้แหละครับ ผมรู้สึกว่าถ้าเราไปขึ้นๆลงๆ ฉาบฉวยมันจะอยู่ได้ไม่นาน ผมเป็นตัวเองแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ





ไม่ค่อยลงรูปคู่ในไอจี?
ผมเขินๆ แต่ก็คุยกันทุกวัน อย่างไปเที่ยวก็ไปกันตลอดครับ จริงๆ มีรูปคู่นะแต่ผมไม่ได้ลงและไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลยเพราะรู้สึกว่าสิ่งที่เป็นอยู่มันสบายใจแล้ว อย่างเรื่องรูปคู่เราไม่ได้คุยกันว่าจะไม่ลงนะครับ แต่เราไปเที่ยวเราเหมือนอยากลงอะไรที่เราชอบกันไปเองเลย นี่เพิ่งถามเรื่องรูปคู่ผมก็เพิ่งนึกได้ว่าไม่ได้ลงเลย(ยิ้ม)ลืมไปเลยอ่า

โฟร์โอเคใช่ไหม?
เท่าที่ผมรู้คือไม่มีอะไรครับ

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร?
ไม่รู้สิ ผมก็ไม่มีสถานะเรียกนะ รู้สึกแค่ว่าผมคุยกับเขาแค่คนเดียวนะครับ และเขาก็น่าจะคุยกับผมอยู่แค่คนเดียว ไม่ได้มีชื่อเรียกอะไร





คุยกันมานานมากแค่ไหน?
นานมากสมัยก่อนเราคุยกันแบบพี่น้องมีปรึกษาอะไรกัน คุยกันมาย่าจะ 3-4 ปีมั้งครับ

อะไรทำให้เรามองเขาเป็นพิเศษ?
รู้สึกว่าผมอยู่โรงเรียนชายล้วนมาตลอดและไม่เคยมีเพื่อนผู้หญิงเลย เลยไม่รู้จะคุยกับใคร ผมรู้สึกว่าพี่โฟร์เขาเข้าใจเราได้และเขาโตแล้ว ทำงานมาก่อนเราซึ่งเขาคอยให้คำปรึกษาเราได้ เขาไม่ใช่ผู้หญิงจ๋าอะไร ผมรู้สึกว่าผมไว้ใจเขาได้ครับก็เลยคุยต่อ



ถ้าคนภายนอกมองว่าเราเป็นแฟนกันเราโอเคไหม?
ก็โอเคครับ จะมองอย่างนั้นก็ได้ครับ(ยิ้ม)

เวลาคุยกันเราเรียกเขาว่าอะไร?
เรียกเจ๊ครับ(ยิ้ม)



เขาเรียกเราว่าอะไร?
เรียกธามครับ บางทีก็เรียกไอ้ครับ (หัวเราะ) แต่ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้เป็นคนสวีตอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของผมไม่ต้องปิดอะไรอยู่แล้ว ถ้าเราเป็นตัวเองก็จะสบายใจกว่า ผมไม่ได้สวีตหวานอะไรแบบนั้นครับ เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ และเขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรครับ