รางวัลแรกด้านการแสดง "อัค อัครัฐ" บอกชีวิตไม่ง่ายกว่าจะมีวันนี้

2018-03-29 11:30:14

รางวัลแรกด้านการแสดง "อัค อัครัฐ" บอกชีวิตไม่ง่ายกว่าจะมีวันนี้

Advertisement

กว่าจะได้รางวัลสำคัญในชีวิตมันไม่ง่ายเลยสำหรับนักแสดงหนุ่ม  "อัค อัครัฐ นิมิตรชัย" ที่ผลงานล่าสุดตีบทแตกกระจายในละคร "เสน่หา Diary" ตอน "บ่วงเสน่หา" ในบท "แจ๊ค" เกย์สาว คู่กับนักแสดงรุ่นพี่ "กัปตัน ภูธเนศ" ทั้งๆที่ชีวิตจริงแมนมาก แต่เส้นทางชีวิตกว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับผู้ชายชื่อ "อัค อัครัฐ"  



นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทอย่าง "อัค อัครัฐ" เปิดใจผ่านอินสตาแกรม หลังคว้ารางวัลทางการแสดงเป็นครั้งแรกในชีวิต
รางวัล Top Talk About Memoreble Character (บทบาทขโมยซีนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด)




แต่เจ้าตัวบอกเลยว่าชีวิตไม่ง่าย เพราะแต่ก่อนวิ่งแคสงานเยอะมาก ในฐานะ Extra และต้องผ่านประสบการณ์ที่ล้มลุกคลุกคลานมามากมาย โดหนุ่มอัคเผยว่า






รางวัลแรกกับงานด้านการแสดง ||

.

ผมเคยวิ่งแคสงาน ผมเคยเป็น extra ผมเคยไปถ่าย MV แล้วโดนตัดออก ผมเคยโดนเพื่อนสบประมาทว่าทำงานในวงการได้ไม่นานหรอก ... ผมเคย .....ท้อและหมดหวัง



.

ก้าวแรกเล็กๆในวงการอย่างรายการ 'สุภาพบุรุษบอยแบนด์' จนมาถึงก้าวที่ใหญ่ขึ้นกับการได้มาอยู่ในบ้าน EXACT & SCENARIO

.



ผมเรียนการแสดงเต็มๆตลอด 1 ปี แบบไม่มีงานละครเลยกับครูเอ @aaanuttapong และพี่เมรัน @mayrunny 2 คนแรกที่แนะนำให้ผมรู้จักกับศาสตร์ด้านการแสดง

.

ละครเรื่องแรก 'ดอกโศก' ขอบคุณพี่สันต์ @santsalaya พี่หวอ @woraweed ที่คอยให้คำแนะนำนักแสดงมือใหม่ที่เรียกได้ว่างงมากเมื่อมาลงสนามจริงที่บรรยากาศแตกต่างกับคลาสเรียนการแสดงโดยสิ้นเชิง

.



ผ่านเรื่องที่ 2 3 4 จากหลากหลาย ผกก. @artexact @phaoon พี่ติ @toonsucheewin พี่โอ๋ พี่ปุ๊ก @run_bearinmind @noom_attaporn พี่นก พี่กิ๊ก ทุกคนได้คอยสอน คอยเติม คอยแนะนำวิธีการแสดงหลากหลายมากมาย ... ต่อเนื่องมาถึง 'ดาบเสือ' ใน #ตะวันตัดบูรพา และ 'ผู้กองศรุต' ใน #ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ ขอบคุณพี่ลักษณ์ @siriluxsrisukon สำหรับบทมันๆ ขอบคุณพี่โขม @komesiri ที่มาทลายกำแพงทางการแสดงออกไปอีกชั้น พี่ชิง @da.chingy พี่ออย @sumoil_sri

.

10 ปีจนมาถึง 'แจ็ค' ใน #บ่วงเสน่หา ขอบคุณพี่บอย @boytakonkiet พี่ป้อน @ponnipon ที่ให้โอกาสได้เล่นบทนี้ ขอบคุณพี่บอยที่เรียกไปเปลี่ยนวิธีการเล่นจนเป็นแบบในละคร ขอบคุณพี่มี่ @plammi40 ผกก.สุดหล่อ คำหล้า @komlaa101 @captainpu @noon_siraphun @y.n.p.k ที่มาสาดสีทางการแสดงอย่างเมามัน ทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกๆคน

.

ขอบคุณ Mthai และคนดูที่ search หาละครเรื่องนี้บนโลกออนไลน์จนทำให้ผมได้รับรางวัล Mthai Top Talk About 2018 Memorable Character "จอมขโมยซีน"

.

ขอบคุณรางวัลทางการแสดงรางวัลแรกในชีวิตนักแสดง ที่มีคุณค่าและความหมายต่อผมมาก เป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ พัฒนาผลงานให้ดีขึ้นต่อไป

.

ขอบคุณมากจากใจ (@penut_ploy )


.

อัค -อัครัฐ นิมิตรชัย






Cr. akkakarat

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อัค"เปิดใจระลึกถึงในหลวง ร.๙ในทุกๆวัน