ดีเจเชาเชา เลื่อนพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหม

2017-05-04 10:30:13

ดีเจเชาเชา เลื่อนพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหม

Advertisement


จากกรณีที่ นางสมควร ธงอาษา อายุ 50 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชัยณรงค์ แดงนกขุ้ม สว.( สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อให้ช่วยติดตามคดีของนายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี ลูกชาย หลังถูกรถยนต์เลคซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฆ 6782 กรุงเทพมหานคร ของนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี หรือ ดีเจ เชาเชา เฉียวชนบริเวณถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล5 เมื่อกลางดึกวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลภูมิพล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ยังไม่ได้รับการเยียวยาจากคู่กรณี
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหมได้แจ้งกับสื่อมวลชน ว่า ดีเจ เชาเชา ได้โทรมาเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน  จากเดิมที่แจ้งไว้ 10.00 น. และยังไม่ทราบถึงสาเหตุของการเลื่อนในครั้งนี้
ด้านนายยงเดช บุตรโรทัย ทนายความดีเจเชาเชา เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ในวันนี้ตนไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวนกับดีเจเชาเชา เนื่องจากตน ได้รับมอบหมายเพียงให้ดำเนินการช่วยเหลือเยียวยาด้านมนุษยธรรมเบื้องต้น ซึ่งจากการดำเนินการไปช่วงเย็นวานนี้ ได้นำเงินรับมอบเงินจากดีเจเชาเชา 3 หมื่นบาท นำไปให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่งานศพ แต่น้าชายของผู้เสียชีวิตปฏิเสธที่จะรับเงินดังกล่าง เนื่องจากไม่มีอำนาจตัดสินใจ และให้ตนคุยกับแม่ผู้เสียชีวิตเอง ส่วนความคืบหน้าอื่นๆ ขอให้สอบถามจากทนายความคนใหม่ ที่จะมาสน.สายไหม กับดีเจเชาเชาในวันนี้แทน
ขณะที่ พ.ต.ท.ชัยณรงค์ แดงนกขุ้ม สว.( สอบสวน) สน.สายไหม เปิดเผยกับทีมข่าว ว่า เมื่อเวลา 8.30 น. ที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญจาก บก.จร. มาตรวจสภาพรถยนต์ของดีเจเชาเชา และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต โดยผลการตรวจสรุปว่ารถดีเจเชาเชามีการชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะล้ม แต่ในส่วนนี้จะเปิดโอกาสให้ดีเจเชาเชาได้พูดอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้



ทั้งนี้เรื่องการแถลงข่าวที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในวันนี้ก็ของดเช่นกัน โดยแจ้งว่าจะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.2560)