ร่วมส่งกำลังใจ"แอ้ม สโรชา"ผู้ประกาศข่าวดังต่อสู้"มะเร็ง"

2018-03-27 12:20:36

ร่วมส่งกำลังใจ"แอ้ม สโรชา"ผู้ประกาศข่าวดังต่อสู้"มะเร็ง"

Advertisement

เมื่อวันที่ต้องเจอกับมรสุมชีวิต สิ่งหนึ่งที่ต้องทำคือตั้งสติ และค่อยๆ คิดจัดการกับปัญหาตรงหน้าให้ผ่านพ้นไป ไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอีกมากมายแค่ไหน กำลังใจจากคนรอบข้างสำคัญที่สุด ...อย่างเช่นผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง "แอ้ม-สโรชา" ที่วันนี้ต้องต่อสู้กับโรคร้ายที่มารุมเร้า แต่ด้วยแรงกายแรงใจที่มีอยู่เต็มเปี่ยมจึงทำให้เธอผู้นี้มีพลังในการก้าวเดินต่อไปด้วยใจที่เข้มแข็ง ...



เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2561 นางสาว สโรชา พรอุดมศักดิ์ หรือ “แอ้ม” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง และอดีตผู้ประกาศข่าวช่องนิวทีวี 18  ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ สโรชา พรอุดมศักดิ์ ว่า “แอ้มป่วยเป็นโรคมะเร็งค่ะ”






ช่วงนี้หลายท่านส่งกำลังใจมาถึงแอ้มมากมาย ให้แอ้มผ่าน “วิกฤต” ในชีวิตไปได้ด้วยดี แอ้มกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านค่ะ แอ้มได้อ่านทุกข้อความ ไม่เว้นแม้ข้อความเดียว





แต่หลายท่านที่ส่งกำลังใจมายังไม่ทราบว่า “วิกฤต” ครั้งนี้มันคืออะไร... แอ้มขอใช้โอกาสเรียนให้ทุกๆ ท่านทราบ ณ ที่นี้นะคะว่า...แอ้มป่วยเป็นโรคมะเร็งค่ะ ตอนนี้แอ้มขออนุญาตยังไม่ลงรายละเอียดนะคะ





โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่แอ้มเงียบหายไป ก็เพื่อที่จะทำใจรับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราสามคนพ่อแม่ลูกที่ต้องใช้เวลาพยายามที่จะเยียวยาจิตใจของซึ่งกันและกัน และตัดสินใจเรื่องการรักษาค่ะ



จนมาถึงตอนนี้แอ้มได้รับความเมตตาจากคุณหมอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมพยาบาลที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ที่ตรวจร่างกายอย่างละเอียดและแนะนำให้ผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออก "ฉะนั้นในวันที่ 3 เม.ย. นี้ แอ้มก็จะเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ค่ะ"





แอ้มกราบขอบพระคุณอีกครั้งค่ะสำหรับความห่วงใย ความหวังดีและกำลังใจที่ทุกๆ ท่านส่งมา แอ้มจะพยายาม “สู้” กับโรคนี้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้มีโอกาสดูแลคุณพ่อคุณแม่ต่อไปอย่างดีที่สุดตามที่เคยตั้งใจไว้ และหากมีโอกาสก็จะพยายามทำตัวเป็นประโยชน์ให้สังคมได้บ้าง...ไม่มากก็น้อย....



ถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไร แอ้มขออนุญาตใช้ช่องทางนี้ในการสื่อสารกับทุกๆ ท่านนะคะ กราบขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ”





ทีมงานกองบรรณาธิการข่าวนิวทีวี 18 ขอร่วมส่งกำลังใจ ขอให้คุณสโรชา ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี