Top Record : ยล 5 นางเอกนุ่งยีนส์ สวยได้รูปเป๊ะ!

2018-03-27 11:21:35

Top Record : ยล 5 นางเอกนุ่งยีนส์ สวยได้รูปเป๊ะ!

Advertisement

กางเกงยีนส์ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับสาวๆ รักแฟชั่นต้องมีประจำตู้เสื้อผ้าด้วยความที่สวมใส่ง่ายคล่องตัว แถมยังดูดีดูเท่อีกด้วย วันนี้เลยขอยกตัวอย่างสาวๆ ในวงการบันเทิงที่ใส่กางเกงยีนส์แล้วปัง เท่ๆก็มี เซ็กซี่ก็ได้ มีใครบ้างมาดูกัน


สวยปังได้ทุกลุคจริงๆสำหรับซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ทุกครั้งที่ใส่กางเกงยีนส์บอกได้เลยว่าเซ็กซี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถือเป็นสาวที่ใส่ยีนส์แล้วสวยจริงๆ









ส่วนสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่มาเพรียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา งดงามดุจเจ้าหญิง แต่พอสลัดกระโปรงหวานๆมานุ่งกางเกงยีนส์ กลับทำให้กลายเป็นสาวเท่เพราะได้บารมีจากขายาวๆ เสริมความเท่ไปอย่างลงตัว

  



อีกหนึ่งสาวขาสวยต้องคนนี้เลย "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ที่เวลาใส่กางเกงยีนส์ยิ่งทำให้ดูเป็นสาวสุดมั่น ดูกี่ครั้งก็เป๊ะ






แค่สวมกางเกงยีนส์ก็สะพรึงได้ทันทีสำหรับสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" เพราะแค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์แค่นี้ก็ดูแพงได้แล้ว ลุคสาวโกอินเตอร์จับขนาดนี้ต้องยอมศิโรราบจริงๆ






ได้ทุกลุคจริงๆสำหรับสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ไม่ว่าชุดไหนก็เอาอยู่ แม้แต่ลุคสบายๆ กางเกงยีนส์ขาบานๆ เสื้อยืดพร้อมทรงผมรับลมร้อน ก็ทำให้กลายเป็นสาวเด็กแนวสุดสวยยิ่งมองยิ่งน่ารักสุดๆ