“เปรี้ยว” ผิดละเมิดศาลฐานแชตหลุดไหม 26 มี.ค. รู้กัน

2018-03-25 17:30:23

“เปรี้ยว” ผิดละเมิดศาลฐานแชตหลุดไหม 26 มี.ค. รู้กัน

Advertisement

"เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" จะเพิ่มโทษให้ตัวเองหรือไม่ หลังแชตคุยกับหนุ่มที่เคยคบหลุดลงโซเชียล ซึ่ง 26 มี.ค.นี้รู้ผลว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายละเมิดศาลหรือไม่



เกิดเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกโซเชียลอีกครั้งสำหรับ “เปรี้ยว” เมื่อมีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “ดอกจิก” ได้โพสต์ข้อความจากแชทผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุ "#-ีเปรี้ยวฆาตกรหั่นศพไม่สิ้นฤทธิ์ -ีเปรี้ยวฆ่าหั่นศพออกศาลแชทหาผู้ชายไม่สลด บ่นคิดถึงอดีตย้อนวันวาน คิดถึงโจ๋ที่เคยดูด ผู้ชายที่เคยคบ ถ่ายรูปมีความสุขลั้นลา เจริญพรเถอะ-ึง!! ตัดประหารไปเลย"




โดยภาพที่โพสต์พร้อมข้อความดังกล่าวนั้นเป็นภาพการแชตระหว่าง น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” ผู้ต้องขังคดีฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม” กับ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ ซึ่งเป็นช่วงที่มีการเบิกตัวจำเลยขึ้นห้องพิจารณาคดี ซึ่งมีการเซลฟี่กับเพื่อนผู้ต้องการคดีเดียวกันในระหว่างการรอขึ้นศาล













หลังจากที่ภาพการแชตดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่า เพราะเหตุใดผู้ต้องหาคดีร้ายแรงเช่นนี้ถึงสามารถมีโทรศัพท์มือถือและแชตกับคนอื่นๆ ได้ ซึ่งในวันที่ 26 มี.ค. นี้จะมีการสรุปผลการตรวจสอบรายละเอียด โดยเฉพาะพฤติการณ์,เจตนาต่างๆว่าเข้าข่ายละเมิดศาลหรือไม่ ส่วนกรณีของ เปรี้ยว และเป็นจะมีความผิดเพิ่มหรือไม่