เป็นตัวเองไม่กลัวสาวแฉ... "ป้อง" รับอยากมีลูก

2018-03-24 10:25:29

เป็นตัวเองไม่กลัวสาวแฉ... "ป้อง" รับอยากมีลูก

Advertisement

ปล่อยหัวใจให้โสดมาได้สักพักสำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเรื่องความเหงาว่าจะมีไปไดเร็กพูดคุยหาสาวๆในอินสตาแกรมบ้างหรือไม่ ยิ่งช่วงนี้พระเอกหลายคนมักโดนออกมาพูดถึงเรื่องแชทต่างๆ ล่าสุดเจอหนุ่มป้องในงานเปิดตัว”RUBIKTRIPS” ธุรกิจนำเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ครบวงจรรูปแบบใหม่แห่งแรกในเมืองไทย เลยสอบถามถึงเรื่องหัวใจซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

ก็เหมือนเดิมครับ ยังไม่มีอะไร ไม่มีแฟน คนคุยก็มีบ้างครับ เพื่อนฝูงก็มี คนรู้จักก็มีทั่วไป

ช่วงนี้สาวๆ ออกมาแฉความสัมพันธ์กับดาราเยอะ เรากลัวบ้างไหม?



จริงๆ เราไม่ได้ไปบังคับฝืนใจใคร หมายถึงว่าในทุกๆ เคสนะ ก็ถ้าเราตกลงกันยังไงก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง ไม่ใช่ว่าออกมาแฉกัน แต่ถ้าไปหลอกเขาก็คงโดนแฉได้ อันนี้ผมไม่รู้นะ เอาเป็นว่าแล้วแต่คุย แล้วแต่ตกลงกันดีกว่า ใจเขาใจเราแล้วกันว่าถ้าเราโดนบ้างเราจะรู้สึกยังไง







มีเตรียมรับมือกับเรื่องแบบนี้บ้างไหม?
(หัวเราะ) ไม่ได้เตรียมตัวนะ เพราะรู้สึกว่าถ้าเราเป็นตัวตนของเรา เป็นของเราแบบนี้ อะไรจะเกิดมันก็เข้าใจได้ เพราะเราเป็นแบบนี้ แต่ถ้าสมมติว่าเราโกหกก็จะตอบไม่ตรงกันแล้วล่ะ แต่ถ้าเราพูดความจริงหรือเราเป็นตัวเราแบบนี้ตอบ 100 ครั้งมันก็เหมือนเดิม ผมเชื่อในหลักการนี้นะ ถ้าเราเป็นตัวตนของเรา ไม่ได้เป็นคนเลว ใครจะแฉอะไรก็ไม่เห็นเป็นไรเลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวยังไงบ้าง มันเหมือนแก้ปลายเหตุ เหมือนเราทำไม่ดีแล้วถ้าเขาแฉจะทำยังไง อันนี้แก้ปลายเหตุ เราแก้ที่ต้นเหตุดีกว่าว่าเนื้อแท้ของเราก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไร แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย ก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ก็ไม่ต้องกลัวอะไร แต่ถ้าแฉแล้วไม่จริงก็อาจจะกลัว เพราะว่าคนสมัยนี้อ่านปุ๊บก็เชื่อไปซะแล้ว ยังไม่รู้เลยว่าความจริงเป็นยังไง ซึ่งอาจจะจริงหรือไม่จริงก็ได้ แต่ถ้าเกิดอ่านข่าวแล้วคนก็มักจะเชื่อไปแล้ว 80% ซึ่งบางทีมันก็น่ากลัวเหมือนกันสำหรับวิจารณญาณของคนอ่านข่าว





ต้องระวังเรื่องโซเชียลมากขึ้นไหม?
อย่างที่บอกครับ ถ้าระวังมันคือการแก้ปลายเหตุ เราเป็นตัวตนของเรา ถ้าเรามั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นคนเลว มันก็ไม่เป็นไรครับ ก็เป็นตัวเราไปนี่แหละ อะไรจะเกิดมันก็คือตัวเรา แต่ถามว่ามั่นใจไหมว่าไม่มีแน่นอน ก็เดี๋ยวรอดูกัน (หัวเราะ)



เห็นลงไอจีเล่นกับหลานตลอด ไม่อยากมีลูกเองหรอ?
ก็อยากมีนะ เคยคิดมาตลอดนะครับ ถ้าเสกแล้วมีได้เลยก็เอาเลยแหละ แต่มันก็ไม่ใช่แค่นั้นนะ ความรับผิดชอบที่มามันก็เยอะนะครับ มันก็ไม่ใช่แค่ลูก ยังต้องมีภรรยาอีก แต่อย่างเราเล่นกับหลานมันก็ง่าย มันสนุก เล่นกับลูกพี่สาวเนี่ย พอมันเหนื่อย มันงอแง จะอึ เราก็หนีได้ (หัวเราะ) เพราะเราเป็นแค่น้า แต่ถ้าเป็นพ่อเป็นแม่มันยิ่งใหญ่กว่านั้นครับ ต้องมีความรับผิดชอบสูงมาก ก็ต้องพร้อมจริงๆ ก่อน





อายุเราก็มากขึ้นอย่างนี้ที่บ้านมีเร่งบ้างไหม?
ก็มีบ้าง คุณพ่อเป็นคนจีนเนอะก็มีถามตามประสาว่าเมื่อไหร่จะมี นี่ก็มีหลานสาวแล้ว อยากจะมีหลานชาย จะได้มีสืบสกุลต่อ ก็ตามสไตล์คนจีนนะ ก็มีถามๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากครับ เพราะทุกวันนี้พ่อแม่ผมยุ่งกับหลานสองคนนี้ก็มึนแล้ว (ยิ้ม) ดูเขาก็ไม่เหงาดีครับ ก็ไม่ได้เร่งรีบ แต่ก็รู้ว่าถ้าเรามีก็คงดี ผมเองก็ไม่เร่ง ถ้าเร่งก็คงไม่มาถึงป่านนี้หรอก (หัวเราะ) จริงๆ อยากให้เป็นไปตามความรู้สึก ไม่ได้เป็นเซ็ทตามกรอบว่าต้องแต่อายุเท่านี้นะ มีลูกอายุเท่านี้นะ เดี๋ยวมีลูกไม่ทันใช้ สุดท้ายคือใครกำหนด ผมว่าความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะชอบโสด บางคนอาจจะชอบมีครอบครัว บางคนอาจจะชอบผู้ชาย ชอบผู้หญิงก็แล้วแต่ ความสุขคนมันไม่เหมือนกัน เราก็ไม่ตัดสินใครว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ชอบยังไงก็ทำแบบนั้นเท่านั้นเองครับ