หยุดเดี๋ยวนี้นะ! "แก้ม" เตือนนักเลงคีย์บอร์ด ใส่ร้าย กุเรื่องลวง

2018-03-24 09:52:09

หยุดเดี๋ยวนี้นะ! "แก้ม" เตือนนักเลงคีย์บอร์ด ใส่ร้าย กุเรื่องลวง

Advertisement

ไม่คิดอยากจะออกมาโวย ก็ต้องออกมาเสียจนได้ สำหรับนักร้องสาวพลังเสียงดีว่าอย่าง "แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่พยายามเงียบเฉยมานานกับการกุข่าวของผู้ใช้แอคเคาท์คนหนึ่งในทวิตเตอร์ที่กุข่าวเรื่องลวงใส่ร้ายสาวแก้ม มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แล้วยังโยงไปกับเพื่อนร่วมสถาบันเดอะสตาร์ อย่าง "กัน นภัทร" และ "ริท เรืองฤทธิ์" งานนี้ตัวแม่ดีว่า จะไม่ทน!



ทีแรกสาวแก้มก็คิดว่ามันคือเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เลยนิ่งเฉย แต่พอโดนหนักๆเข้า เลยต้องออกมาโวย กับเรื่องที่โดนกุข่าว ของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่พยายามสร้างข่าวลวง ปั่นข่าวว่าสาวแก้ม มีปัญหากับเพื่อนศิลปิน โดยโยงไปที่ "กัน นภัทร" และ "ริท เรืองฤทธิ์" จนล่าสุดสาวแก้ม ไม่อาจจะอดทนได้อีกต่อไป โพสต์เตือนเอาผิดแน่หากไม่หยุดกระทำเช่นนี้ โดยเผยว่า









ปล่อยผ่านไม่ใส่ใจเพราะถือว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญต่อชีวิต แต่ความอิจฉาของคนบางคนหนักขึ้นทุกวัน เราอยู่นิ่งๆของเรา แต่เขาใช้คำพูดไม่จริงใส่ร้ายดูหมิ่นไม่หยุดหย่อน อันนี้ถือว่าทวิตเตือนครั้งแรกนะคะ แก้มไม่เคยใส่ใจเลยเพราะมัน”ไม่ใช่เรื่องจริง” แต่ถ้ายังไม่หยุด แก้มจะไม่นิ่งเฉยแล้วนะคะ



 





ภายหลังที่สาวแก้ม ออกมาเตือน ก็มีบรรดาแฟนคลับมาทวีตให้กำลังใจอย่างมากมายรวมถึงยังฝากเตือนคนที่กระทำเช่นนี้ให้หยุดพฤติกรรม เพราะผิดกฎหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์



Cr. Twitter gamthestar 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง