ถ้าขอก็โอเค..."แดน" ว่าไง "แพตตี้" พร้อมแต่งงานแล้ว

2018-03-23 17:10:50

ถ้าขอก็โอเค..."แดน" ว่าไง "แพตตี้" พร้อมแต่งงานแล้ว

Advertisement

ควงไปสวีตกันถึงประเทศฮ่องกงสำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง "แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" กับ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ที่หลายคนยังจับตามองว่าจะสละโสดเมื่อไร ล่าสุดเจอสาว "แพตตี้" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Vivo V9 ณ ห้องเกรทรูม โรงแรม W Bangkok เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ไปฮ่องกงมาหวานมาก



“ไม่ได้หวานขนาดนั้น เป็นทริปที่ไม่ได้ตั้งใจเลยค่ะ เพราะก่อนที่จะไปเพิ่งจองตอนประมาณ 4 ทุ่ม อีกวันนึงก็บินเช้าเลย ด้วยความที่พี่แดนเองคิวเขาเพิ่งแคนเซิลละครค่ะ ก็เลยมีเวลาประมาณ 2-3 วันที่เราพอจะไปพักได้ก่อนที่จะกลับมา แล้วหนูเองก็ต้องถ่ายละคร เขาเองก็ต้องถ่ายละครยาวเหมือนกัน ก็จะไม่มีเวลาอีกแล้ว เป็นทริปที่ไม่ได้ตั้งใจค่ะ ส่วนใหญ่ไปก็ไปพักมากกว่า ไปเน้นกิน เดิน เที่ยว อากาศก็ยังมีความเย็นอยู่บ้างนิดๆ หน่อยๆ

ได้ไปไหว้พระขอพรอะไรมาบ้าง?
ไม่ได้ไปไหว้พระแต่อย่างใดเลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นทริปสั้นมากค่ะ เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ พี่เขาก็ดูแลปกติอยู่แล้วค่ะ คอยดูจะกินอะไร เขาก็จัดสรรมาให้



ไปเที่ยวทริปนี้พี่แดนเปย์ไหม?
ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็มีบางส่วนที่เราก็ออกอยู่แล้วค่ะ แพทก็ไม่ถึงกับต้องการให้เขามาออกตลอด เราก็ซัพพอร์ตอะไรในส่วนที่เราซัพพอร์ตได้อยู่แล้ว



เขาก็อยากจะทุ่มเทเวลาให้เราถ้าเขาว่างใช่ไหม?


ไม่หรอกค่ะ พอยุ่งก็ยุ่งจริงๆ ยุ่งแบบไม่เจอกันเป็นเดือนก็มี พอมีเวลาเราก็ไปกันก่อนที่หลังจากนี้เองหนูกับเขาก็จะไม่มีคิวตรงกันเลย เพราะถ่ายละครสลับกันพอดี ถามว่ามีงอนไหมเวลาที่ไม่มีเวลาให้กัน ไม่ค่ะ เราค่อนข้างเข้าใจว่าเขาเป็นแบบนี้ และเราก็รู้ว่าการทำงานเป็นแบบไหน ก็ไม่ได้งอนอะไรค่ะ แต่ก็คุยโทรศัพท์กันเรื่อยๆ อยู่แล้ว

ห่างกันที่สุดนานแค่ไหน?
ถ้าห่างเยอะๆ เลยก็ตอนที่เขาไปเรียน อันนั้นห่างกัน 6 เดือน แต่ถ้าปกติคิวแน่นๆ ก็เป็นเดือนที่ไม่ได้เจอค่ะ





โดนแซวเรื่องรูปหวานมาก?
อย่างที่บอกค่ะ พอเราทำงานก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ถ่ายรูป ทริปนี้ก็เลยถ่ายรูปกันสักหน่อย (ยิ้ม) ถ้าสังเกตหนูจะไม่ค่อยได้ลงรูปคู่นานมากแล้ว นานๆ ที พอลงทีก็นิดหน่อยค่ะ (หัวเราะ) แพตก็ไม่ได้มีอะไรมากนะคะ ส่วนใหญ่เราจะดูแลกัน เทคแคร์กันในวันที่ใครถ่าย อีกคนก็ช่วยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ ก็เติมให้กันเรื่อยๆ ทุกๆ วัน

กดดันอยู่ไหมยังโดนจับตามองเรื่องแต่งงาน?
ไม่ค่ะ (ยิ้ม) ยังเหมือนเดิม ของเขาเองละครก็แน่น ของหนูก็เพิ่งรับไป 2-3 เรื่อง ปีนี้คงอาจจะยังไม่ คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ปีหน้าเหรอ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) คือก็มีคุยบ้างค่ะ แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเวลาที่เหมาะคือช่วงไหน เพราะงานเองก็เข้ามาเรื่อยๆ

ใจเราพร้อมไหม?
ก็อีกนิดนึงก็ได้ค่ะ ไม่รู้กี่ปี ไม่เคยกำหนดเลย เอาเป็นว่าถ้าวันนั้นมันใช่ก็คงโอเคค่ะ



รู้สึกยังไงที่แดนไปเอ่ยปากกับที่บ้านเราแล้ว?
ไม่ได้รู้สึกยังไงค่ะ เพราะเรามีโอกาสได้คุยกันบ้างเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้ติดอะไรค่ะ คุณแม่ก็ไฟเขียว รับทราบทุกอย่าง คุณแม่ก็ยังไม่ได้คุยกดดันอะไรนะคะ ก็คงคิดว่าถ้าเราพร้อมก็คุยไปคุยกันท่านเอง

แต่ก็น่าจะคนนี้ใช่ไหม?
ค่ะ (หัวเราะ)