ด่วน! รวบแล้วโชเฟอร์รถทัวร์มรณะ

2018-03-22 17:25:08

 ด่วน! รวบแล้วโชเฟอร์รถทัวร์มรณะ

Advertisement

ตำรวจรวบโชเฟอร์รถทัวร์มรณะได้แล้ว ขณะซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ นำตัวไปสอบเครียด



จากกรณีรถทัวร์พานักท่องเที่ยวจาก จ.กาฬสินธุ์เดินทางไปท่องเที่ยว จ.จันทบุรีเกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางกลับในพื้นที่อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งรถทัวร์ดังกล่าวได้เสียหลักชนรั้วกั้นกลางถนนก่อนพุ่งข้ามเลนชนต้นจามจุรี และร้านค้าริมทางของชาวบ้านทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ศพ บาดเจ็บ 30 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น



ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้จับตัวโชเฟอร์ที่ขับรถทัวร์มรณะได้แล้ว คือนายกฤษณะ จุฑาชื่น อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 2 ต.อุมเมา อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธ์ โดยจับได้ขณะนายกฤษณะเดินเท้าออกมาจากป่าหลังหลบหนี และได้ออกมาสั่งอาหารที่ร้านอาหารริมทางห่างจุดเกิดเหตุ 8 กิโลเมตร โดยมีชาวบ้านพบเห็นและสงสัยว่าอาจเป็นคนขับรถทัวร์มรณะจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจับกุมได้ตั้งแต่ตอนเที่ยง ภายหลังการจับกุมตัวได้แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ได้นำตัวไปสอบสวนทันทีอย่างลับๆ โดยไม่เปิดเผยให้แก่สื่อมวลชนทราบเนื่องจากเกรงว่าหากมีข่าวออกไปจะทำให้ญาติผู้เสียชีวิตโกรธแค้นและรวมตัวกันมารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา





จากการสอบสวนนายกฤษณะ ระบุว่า ขณะขับรถทัวร์พานักท่องเที่ยวเดินทางกลับมาจากไปเที่ยวจ.จันทบุรี เมื่อเดินทางถึงเขตพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ช่วงทางลงเขาลาดชันรถได้สูญเสียการทรงตัวไม่สามาถหยุดรถได้ ตนเองได้พยายามประคองรถให้วิ่งลงเขามา แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถบรรทุกอ้อยอยู่ทางเลนซ้ายตนจึงควบคุมรถหักเลี้ยวขวาทำให้รถพุ่งชนรั้วกั้นกลางถนนและเสียหลักชนต้นไม้และร้านค้าริมทางดังกล่าว