สลด! พบสุนัขตายเกลื่อนใน ม.จุฬาฯ

2018-03-21 17:00:35

สลด! พบสุนัขตายเกลื่อนใน ม.จุฬาฯ

Advertisement

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "คนดี ไม่มีที่อยู่" ได้เผยภาพสลดที่ถ่ายได้ภายใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นภาพสุนัขตาย พร้อมกับระบุว่า ถูกวางยา ซึ่งเจ้าตัวสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการเซ็ตซีโร่ ตามมาตรการของหน่วยงานราชการใช่หรือไม่? พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า ไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขปัญหาเช่นนี้  โดยผู้ใช้ เฟซบุ๊ก "คนดี ไม่มีที่อยู่" ได้โพสต์ภาพน่าสลดและข้อความระบุว่า



#ใครวางยาฆ่าหมาในสถาบันในเขตพื้นที่จุฬา....ครับ ? เจ้าหน้าที่รัฐ ? คนในพื้นที่ ? หรือพวกเนียนตามกระแสตอนนี้ หมาบริสุทธิ์ทั้ง 6 ตัวนี้ได้ถูกวางยาฆ่าตายเมื่อคืนนี้โดยใคร? หมาใหญ่ 2 หมาเล็ก 4 ทำเพื่ออะไรทำตามกระแสหรืออะไรครับ ทำในสถานที่ราชการสถานศึกษากันเลยหรอครับ??? วิธีแก้ปัญหาจัดการอื่นมีเยอะแยะหลายวิธี ทำหมัน แจ้งเขตมาดูแลก็ได้ไม่เห็นต้องทำกันขนาดนี้ หรือเอาแค่สะใจตามกระแสไปวันๆ ช่วยตอบผมหน่อยครับสถานที่นี้เป็นสถาบันอันทรงเกียรติ ของสังคม ทำไมถึงปล่อยให้เกิดเหตุแบบนี้ได้ ความเมตตาเลือนหายกันไปไหนหมดครับ




***หากผู้ที่เกี่ยวข้องเห็นโพสนี้รบกวนช่วยตอบคำถามหรือตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมครับ ประชาชนคนรักสัตว์อยากทราบว่ามันเกิดขึ้นในสถาบันการศึกษาแบบนี้ได้ยังไง ทำกันได้ยังไงโหดเหี้ยมมาก ฝากด้วยครับรบกวนชี้แจ้งด้วยนะครับ

ป.ล.ปัญหาหมาเร่ร่อนมันเกิดจากใครก็เกิดจากพวกที่ไม่รับผิดชอบเลีัยงเบื่อแล้ว ป่วย แก่ไม่น่ารักก็ทิ้งจนเกิดปัญหาสังคมตามมา ถ้าจะกำจัดแนะนำกำจัดไอ้พวกคนที่ไม่รับผิดชอบไปเลยน่าจะดีกว่า







ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 
"คนดี ไม่มีที่อยู่" ยังรณรงค์ให้ไปร่วมลงชื่อในเว็บไซต์ Chang.org ในหัวข้อที่ว่า "คนทุกคน-คัดค้านโครงการ-set-zero-ฆ่าหมาจรจัดให้หมดไป-เพื่อจัดระเบียบใหม่ในสังคม? "  อีกด้วย





Cr. Facebook คนดี ไม่มีที่อยู่