ทำเองโชว์เอง! "โรนัลโด" เปิดตัวกางเกงใน Spring Summer 2018

2018-03-21 12:00:43

ทำเองโชว์เอง! "โรนัลโด" เปิดตัวกางเกงใน Spring Summer 2018

Advertisement

ซูเปอร์สตาร์แวดวงลูกหนังลำดับต้นๆ หนีไม่พ้น ต้องมีชื่อของ "คริสเตียโน โรนัลโด" จากทีมราชันชุดขาวเป็นแน่นอน เรื่องความเซ็กซี่ของโด้มีเกินพิกัดสไตล์หนุ่มโปรตุกีซ นอกจากมีอาชีพเป็นนักกีฬาฟุตบอลแล้ว ก็ยังมีแบรนด์เครื่องแต่งกายเป็นของตนเอง



ล่าสุด "คริสเตียโน โรนัลโด" ได้เปิดตัวแบรนด์กางเกงในผู้ชายสุดเรียบหรูภายใต้แบรนด์ "CR7" ซึ่งเป็นแบรนด์ของเขาเอง ในคอลเลกชัน สปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2018  ประเดิมรับลมร้อนช่วงตั้งแต่เดือนมีนาคม ซึ่งเป็นกางเกงในสไตล์ “Boxer Brief” บอกเซอร์แบบรัดรูปพอดี เหมาะกับการใส่เดินและออกกำลังกาย มีคุณสมบัติป้องกันการเสียดสีระหว่างขาด้วย






คริสเตียโน โรนัลโด เผยที่มาการทำกางเกงในว่า  ผมเป็นคนที่ชอบหาหูฟังดีๆที่คู่ควร กับเพลงที่ผมชอบ พยายามสรรหานาฬิกาหรูมีสไตล์ให้เข้ากับตัวเอง เลือกน้ำหอมที่ใช่ และที่สำคัญเรื่องของ "กางเกงใน" เราก็ต้องเลือกสรรด้วย ซึ่งกางเกงในคือพื้นฐานในการแต่งตัวทุกสไตล์ มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะเลือกใส่ของที่มีคุณภาพ ทำให้เราดูดี และรู้สึกสบายในเวลาเดียวกัน





ทั้งนี้ กางเกงชั้นใน CR7 นั้น ที่มาของชื่อก็มาจาก ตัวย่อ ชื่อ-นามสกุลของเขา CR ส่วนเลข 7 ก็เป็นเบอร์หลังเสื้อสมัยที่เขาเล่นให้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่งเป็นเบอร์ตำนาน  เห็นหรือไม่ว่าผู้ชายอย่างโด้ ก็มีเรื่องราวดีๆ แบบเท่ๆ แมนๆ และพิถีพิถัน


**คอลเลกชั่น ปี2017**




ขอบคุณภาพจากเพจ CR7 Underwear