ชีวิตดี๊ดี"แซม"อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ทัวร์รอบโลกก่อนเบบี๋จะมา

2018-03-20 17:40:03

ชีวิตดี๊ดี"แซม"อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ทัวร์รอบโลกก่อนเบบี๋จะมา

Advertisement

เป็นนักร้องสาวลุคน่ารักสดใสหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปในยุค 90 ปลายๆ ที่หายหน้าหายตาไปนาน หลังจากที่ยุบ วงบับเบิ้ลเกิร์ลส์ (Bubble Girls) ไปแล้ว สาว "แซม - ซาแมนต้า แสงสิงแก้ว ไฮด์" ก็ได้เข้าสู่พาร์ตการทำงานประจำอย่างเต็มตัว ซึ่งล่าสุด อีกพาร์ตหนึ่งที่ชีวิตของสาวคนนี้กำลังคืบหน้าขึ้นไปอีกขั้น คือ พาร์ตของการเป็นคุณแม่ ... แต่ก่อนที่เบบี๋จะมาว่าที่คุณแม่ขอลั้ลลารอบโลกให้คุ้มไปเล้ยยย 



ซึ่งหลังจากแต่งงานแซมก็มีแพลนระยะยาวกันไว้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนบ้าง คุณสามีเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เรียบร้อยเหมือนกัน เทคแคร์ ค่อนข้างตามใจ จริงๆ สามีไม่ชอบเที่ยวนะ แต่ด้วยความที่ภรรยาชอบ เขาก็ไปด้วยช่วยลากกระเป๋าให้ ถือของให้ ก็ดีรู้สึกเข้ากันได้ดีจะมีทะเลาะกันก็เรื่องที่เราเที่ยวบ่อยไปนี่แหละ (หัวเราะ) คือแซมคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีลูก เราจะเที่ยวไม่ได้แล้ว เราก็ต้องดูแลเขาให้ดี ฉะนั้นตอนนี้มีจริงๆ แล้วซึ่งเราก็พร้อมมากๆ ด้วย 






อยากได้ลูกผู้หญิงค่ะ รู้สึกน่ารักดี เวลาไปไหนมาไหน เราเห็นคุณแม่กับลูกสาวเหมือนมีรีเรชั่นชิฟที่ดี ลึกซึ้ง เวลาแม่ลูกคุยกันมีอะไรก็จะปรึกษาคุณแม่ แต่ถ้าได้ลูกชายก็โอเคไม่เป็นไร เพราะตัวแซมเองก็มีน้องชายคนหนึ่งก็ชอบเด็กผู้ชายเหมือนกันค่ะ





ตอนนี้ได้ท่องเที่ยวในแบบที่เราชอบ เพราะแซมเป็นคนชอบเที่ยวมากๆ เก็บตังค์จากการทำงานได้ก็เอาไปเที่ยว ไปออสเตรเลียเยี่ยมคุณย่า วันหยุดยาวแรงงานก็ไปญี่ปุ่น ไม่ว่าจะมีช่วงเวลาไหนที่หยุดจากการทำงาน ก็จะไปเที่ยวค่ะ แพลนไว้ทุกวันหยุดค่ะ รางวัลที่ให้ตัวเองก็มีแค่นี้แหละ





แรงบันดาลใจในการทำงานก็เที่ยว กับ กิน ค่ะ เวลาเราได้ออกไปเที่ยว จะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่เป็นช่วงเวลาที่เราได้คิด สมมติว่าเราไปตามที่ต่างๆ แค่มีอะไรที่เปลี่ยนจากชีวิตประจำวันเรา ตื่นเช้ามาทำงานออฟฟิศเป็นรูทีนเดิมๆ แต่พอเราได้หลุดออกจากตรงนั้น ก็จะได้เห็นสิ่งอื่นที่แปลกตา ที่ปกติเราไม่ได้เห็น มันทำให้เราไบรท์ เลยต้องออกไปเที่ยวบ่อยๆ แล้วก็กิน




ว่างๆ ก็หาเวลาออกกำลังกายค่ะ ตอนนี้เล่นโยคะอาทิตย์ละ 3 ครั้ง จ้างอาจารย์มาสอน ปกติแซมเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายนะ ไม่ชอบเลยจริงๆ แต่มันก็ต้องทำ เลยใช้วิธีจ้างอาจารย์สอน เพื่อจะได้ไปทำพยายามจะไดเอตด้วย 





คติดีๆ ของเราคือมองโลกในแง่ดี ถ้าเราคิดดีทำดีแค่นั้นแหละก็เหมือนมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ แล้วก็เรื่องความฝัน ทุกคนมีความฝัน แล้วรู้ว่าฝันตัวเองคืออะไร เราก็พยายามไปตามนั้น ชีวิตก็แฮปปี้แล้ว



งานก็สุดแฮปปี้ ชีวิตคู่ก็ลั้ลลา ตอนนี้คงเหลือแต่เจ้าตัวเล็กที่จะมาเติมเต็มชีวิตความเป็นครอบครัวของแซมให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งเดี๋ยวเบเบี๋จะมาแล้วก็ขอให้เป็นเด็กที่น่ารักและแข็งแรงนะจ๊ะสาวแซม





ผู้ฟังวัย 30 อัพๆๆ น่าจะคุ้นหูและพอจะนึกใบหน้า 3 สาวหน้าฝรั่งเกิร์ลกรุ๊ปวง "Bubble Girls" เจ้าของบทเพลง "ตัวเล็ก...ใจใหญ่", "อยากฟังเหตุผล" และเพลง "เป็นหนึ่งคนนั้น" เหล่านี้ได้เป็นอย่างดี 3 สาวทีี่ว่านี้ประกอบด้วย ลิซ่า เทเรซ่า เฮมเฮาเซอร์, แพร ธรรมเสถียรเอมเมอรี่ และ แซม-ซาแมนต้า แสงสิงแก้ว ไฮด์ วงบับเบิ้ลเกิร์ลส์ เริ่มมีผลงานอัลบั้มชุดแรกเมื่อ พ.ศ. 2541 ชื่อชุด "Bubble Girls" โดยถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกด้วยของแกรมมี่



ต่อมาในปี พ.ศ. 2542 บับเบิ้ล เกิร์ลส์ ได้ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายเดียวกัน คือวง ซาซ่า ออกอัลบั้ม Surprise มีเพลงดังอย่าง "Surprise" และ "อยู่ได้ไหม" จนมาถึงอัลบั้มชุดที่ 2 อัลบั้ม "Hey Boy!" ก็มีเพลงดังอย่าง Hey Boy! , ไม่ต้องมาอีกใช่ไหม และเพลง หลีกทาง เป็นต้น