โปรดงดดึงทึ้ง"พี่โป๊ป"ออเจ้าจ๋าช่วยกันทะนุถนอม

2018-03-19 16:55:53

โปรดงดดึงทึ้ง"พี่โป๊ป"ออเจ้าจ๋าช่วยกันทะนุถนอม

Advertisement

คงเหน็ดเหนื่อยนักหนาพี่หมื่นคนดีของออเจ้า สงสารใจแทบจะขาดรอนๆ โดยชีวิตช่วงนี้ส่วนใหญ่พี่หมื่นจะไปกับทีมงานเพื่อเดินสายพบปะ เอนเตอร์เทน ร้องเพลงกล่อมออเจ้าทั่วประเทศ เข้าห้างนั้นออกห้างนี้อยู่เป็นนิจ อีกทั้งยังต้องฝ่าเหล่าสาวกบุพเพฯ ที่มายืนรอเฝ้าต้อนรับอีกนับร้อยนับพัน แถมออเจ้ายังดึงดันจะประชิดแนบติดพี่หมื่นให้มากที่สุด ทีมงานกล่าว "ไม่เอาแบบนี้ได้ไหม" ...



ซึ่งบางสิ่งที่ทางแฟนคลับและทีมงานพิจารณาและลงความเห็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นคือ การที่กลุ่มออเจ้าทั้งหลายที่คอยต้อนรับขับสู้พี่โป๊ปนั้นยังไม่มีระเบียบมากเพียงพอ และไม่รีรอให้พี่โป๊ปได้เดินทางเข้าพื้นที่โชว์ตัวให้เรียบร้อยเสียก่อน แต่กลับยื้อยุดฉุดกระชากกัน เพื่อส่งตัวเองให้เข้าใกล้ตัวศิลปินในดวงใจมากที่สุด จนบางครั้งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยงามขึ้น และอาจเป็นอันตรายต่อตัวศิลปินอีกด้วย 





อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานจึงขอความเห็นใจจากออเจ้าส่วนใหญ่นั้นหนา ช่วยกรุณาดูแลพี่โป๊ปหน่อย อย่าปล่อยให้ความรักความหลง มาเป็นส่วนทำให้ศิลปินไม่สะดวกแก่การทำงาน เพราะพี่โป๊ปยังต้องเดินทางไปพบปะออเจ้าอีกมากมายหลายจังหวัด อีกทั้งตัวพี่โป๊ปเองก็พยายามให้ความสุขอย่างเต็มที่ในทุกๆ ที่ที่ไปอยู่แล้ว โปรยยิ้มตลอดทั้งที่ใช้ร่างกายหนักมากออเจ้าทั้งหลายไม่ต้องเกรงกลัวจะได้รับรอยยิ้มดีๆ จากพี่เค้าน้อยลงหรืออย่างไร พี่โป๊ปรับรู้ได้ว่าเพื่อนๆ ทุกคนที่มาหาตั้งใจมาเพราะมีความรักเป็นจุดหมายเดียวกัน อันนี้ชาวเราเป็นอันเข้าใจกันนะคะ ...






เหตุการณ์อีเวนต์ที่หาดใหญ่



เหนื่อยแค่ไหน ดวงใจของบ่าวก็ยังส่งยิ้มมา





ร้องเพลงกล่อมขวัญออเจ้า



พี่โป๊ปทักทายทุกคนอย่างทั่วถึง





เข้าถึงง่ายไม่เล่นตัว



เหนื่อยแค่ไหนก็ยังยิ้มได้ เพราะกำลังใจมากมายจากออเจ้า