ปรากฏการณ์"โป๊ป"จากเด็กผู้ชายธรรมดาจนมาถึงวันนี้

2018-03-18 12:25:08

ปรากฏการณ์"โป๊ป"จากเด็กผู้ชายธรรมดาจนมาถึงวันนี้

Advertisement


จากเด็กผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ไม่ได้มีสิ่งใดโดดเด่นจนเตะตาอะไร ออร่าที่จะฉายแววสดใสในวงการบันเทิงยังไม่มา ใครๆ รอบข้างต่างมองว่า อย่างน้อยก็คงทำอาชีพดาษดื่นทั่วไป และเป็นจริงอย่างที่ว่า กว่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นดาราเต็มตัวก็นานโขอยู่พอสมควร จนถึงวันนี้วันที่ผู้คนทั้งประเทศต่างมองมาที่เขาคนนี้เพียงคนเดียว และยกตำแหน่งสุดยอดพระเอกแห่งปี 2018 ให้เขาไปแล้วอย่างง่ายดาย ใช่ !! เรากำลังพูดถึงเขา "โป๊ป ธนวรรธน์"





เรียกได้ว่า ขึ้นหิ้งเป็นพระเอกตัวจริงพ่วงตำแหน่งพิเศษเป็นสามีแห่งชาติไปอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่รับบทเป็น พี่หมื่นเดช ในละคร บุพเพสันนิวาส ที่ทำเอาสาวๆ ฟินกันทั่วประเทศ ชั่วโมงนี้ต้องยอมเขาคนนี้เลย





ซึ่งล่าสุด หนุ่มโป๊ป ได้โพสต์ภาพอดีตครั้งหนึ่งที่เคยเป็นนักเรียนหัวเกรียนฝึก รด. พร้อมรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความสั้นๆ บรรยายถึงความรู้สึกใต้ภาพนั้นเอาไว้ว่า

"เด็กที่ไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นนักแสดง เครดิตภาพโดย....ใครหว้าาาาา5555"




วันนี้นิว 18 จะพาทุกท่านมาย้อนชมภาพ ของหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ สมัยก่อนเข้าวงการ ที่เขายังทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศนั้น จะหล่อจะเป๊ะเพียงไหนกัน ฉายแววพระเอกมาแต่เนิ่นนานหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่า ยังหล่อเหมือนเดิม แต่ออร่าอาจจะไม่เท่าปัจจุบันเท่าไหร่นัก เพราะตอนนี้ ออร่าพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกน้อยสี เฉิดฉายยิ่งนัก





สำหรับใครๆ ที่สงสัยว่าหนุ่มโป๊ป นั้นผ่านการทำศัลยกรรมหรือไม่ ซึ่งข่าวนี้ ต้องบอกเลยว่า เจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่มีจัดฟันเท่านั้น หน้าตาหล่อโดยธรรมชาตินะ ไม่ผ่านการทำศัลยกรรม เรียกว่า หนุ่มโป๊ปนั้นพ่อแม่ให้มาดี หล่อเข้ม หน้าไทยมาเลย