ภาพมันฟ้อง "เจนี่" อุบเงียบสถานะหนุ่มเทรนเนอร์ไฮโซ

2018-03-15 18:00:02

ภาพมันฟ้อง "เจนี่" อุบเงียบสถานะหนุ่มเทรนเนอร์ไฮโซ

Advertisement

กำลังตกเป็นข่าวเม้าท์กันหนักว่านางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กำลังมีรักครั้งใหม่ กับหนุ่มไฮโซรูปงาม หุ่นฟิตเปรี๊ยะนามว่า "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์" หรือ "มิกกี้ เดอะเฟซเมน"






โดยข่าวลือนี้เล็ดลอดมาจากยิมที่ทั้งคู่ไปฟิตร่างกายกันอยู่บ่อยๆ งานนี้แม้ "เจนี่" จะยังปิดปากเงียบ แต่ทางฝ่ายชายก็ได้ออกมาแง้มว่าสนิทสนมกันจริง เพราะว่าชอบอะไรคล้ายๆกัน โดยเฉพาะเรื่องออกกำลังกาย ส่วนสถานะขอไม่ตอบว่าเป็นคนรู้ใจคนใหม่ของ "เจนี่" หรือไม่ ทำเอาหลายคนยิ่งสงสัยไปกันใหญ่ แต่ไหนๆก็มาแนวนี้แล้วเห็นทีข่าวลือดูจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว จากการสังเกตบนอินสตาแกรมฝ่ายชาย มักจะติดแท็กถึง "เจนี่" และอย่างสนิมสนมว่า คุณนาย








สำหรับ "มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์" เป็นนักกีฬาและนายแบบ บุตรชายของคุณสุภรัตน์ อัลภาชน์ ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬารักบี้และผู้ฝึกสอนรักบี้ทีมชาติไทย กับ ดร.สิริพร ณ ป้อมเพชร อดีตนางงามอิมพอร์ต ดีกรี 10คนสุดท้าย มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี2531 





นนท์ เกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา การศึกษาไม่ธรรมดา จบทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา จากมหาวิทยาลัยออริกอนสเตต สหรัฐอเมริกา ด้วยผลการเรียนระดับเกียรตินิยม และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย นนท์เป็นนักวิทยาศาสตร์การกีฬาชาวไทยสัญชาติอเมริกันที่มีใบประกาศนียบัตรการฝึกสอนจากสมาคมยกน้ำหนักออสเตรเลีย















Cr.  mickey.a.np  , janienineeleven