บ้าไปแล้ว! ประมูลภาพ+ลายเซ็น BNK48 ทะลุ 4.7 แสน

2018-03-15 11:20:15

บ้าไปแล้ว! ประมูลภาพ+ลายเซ็น BNK48 ทะลุ 4.7 แสน

Advertisement

เรียกได้ว่ามาแรงชนิดที่ช้างมาฉุดก็คงหยุดไม่อยู่ซะแล้ว สำหรับสาวๆ ไอดอล “BNK48” ซึ่งหลังจากเปิดปี 61 มาก็พาเหรดเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าและออกงานแบบไม่เว้นแต่ละวัน ขณะที่บรรดาของที่ระลึกของสมาชิกตัวหลักของวงก็ยกระดับในราคาในตลาดมือสองกันแบบชวนอึ้ง



รวมถึงกรณีล่าสุดกับภาพพร้อมลายเซ็นของ “แพรวา สุธรรมพงษ์” หรือ “มิวสิค BNK48” ไอดอลสาววัย 17 ปี หนึ่งในสมาชิกอันดับต้นๆ ของวง ที่เปิดตัวด้วยการเป็นเซ็นเตอร์ของซิงเกิลเปิดตัว “Aitakatta อยากจะได้พบเธอ” และกำลังจะกลับมาเป็นเซ็นเตอร์อีกครั้งในซิงเกิลใหม่ “Shonichi (วันแรก)” ที่กำลังจะเปิดตัวในราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 22 มี.ค. นี้ ณ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46






ดีกรีความฮอตของ “มิวสิค” และ “BNK48” ได้รับการพิสูจน์อีกครั้ง เมื่อช่วงราว 21.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค. ได้มีผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Kachapark Navanimitkul” ได้นำภาพพร้อมลายเซ็นของ “มิวสิค BNK48” ที่เรียกกันว่า ภาพ SSR หรือ Super Super Rare ซึ่งวางจำหน่ายในจำนวนน้อยมากๆ เมื่อครั้งเปิดตัววงใหม่ๆ โดยครั้งนี้ถูกนำมาประมูลในเพจ "BNK48 Mall กลุ่ม ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน" โดยเริ่มต้นที่ 50 บาท บิดขั้นต่ำ 50 บาท โดยจะปิดประมูล วันศุกร์ที่ 16 มี.ค. นี้ เวลา 22:00 น.



อย่างไรก็ตาม เพียงเริ่มการประมูล ก็มีการบิดราคาที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วในหมู่โอตะ กระทั่งทะลุ 3 แสนบาทในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งแม้จะมีผู้มาปั่นราคาเล่นอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อมีการสกรีนกลุ่มคนป่วนประมูลออกไป เหลือโอตะตัวจริงเพียง 3 คน การประมูลก็ยังคงความร้อน และเพียงข้ามคืนมาถึงช่วงเช้าของวันที่ 15 มี.ค. ราคาก็ทะลุ 4.7 แสนบาทไปที่เรียบร้อยโรงเรียน BNK48!



ขณะที่เวลาการประมูลยังเหลืออีก 1 วันกว่าๆ คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ราคาสุดท้ายที่จะเคาะปิดการประมูลนั้นจะทะลุทะลวงไปอีกไกลแค่ไหน... แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นิว 18 ก็ขอให้ผู้ที่สนใจประมูลกันอย่างมีสติคิดให้รอบคอบนะคะ เพื่อที่ความรักความชอบในตัวศิลปินจะไม่ยังความทุกข์ระยะยาวมาให้

สุดท้าย นิว 18 ก็ขอมอบคาถาป้องกันสิ่งที่เรียกกันว่า "ของมันต้องมี" โดยแค่ท่องเอาไว้ทุกครั้งที่มีของมาล่อตาล่อใจว่า "ไม่มีก็ไม่ตาย...ไม่มีก็ไม่ตาย" นิว 18 รับรองว่าถ้าท่องไว้แก่ใจเสมอ กระเป๋าสตางค์ของคุณก็จะอยู่รอดปลอดภัยไปถึงสิ้นเดือนแน่นอนค่ะ