แม่ไม่โกรธลูกจิกหัวตบตี แค่น้อยใจ ป้องลูกเบลอขาดยาจิตเวช(คลิป)

2018-03-14 13:40:07

แม่ไม่โกรธลูกจิกหัวตบตี แค่น้อยใจ ป้องลูกเบลอขาดยาจิตเวช(คลิป)

Advertisement

แม่ถูกลูกชายคลั่งตบตี จิกหัว เงื้อขวานจะฟัน เผยลูกโมโหเข้าใจผิดคิดว่าแม่จะไปขโมยของในห้อง ยันไม่โกรธ แต่น้อยใจ ป้องลูกอาจจะเบลอเพราะไม่ได้กินยาจิตเวช 2-3 วันแล้ว



เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจ หนุ่มคลั่งจิกหัว ตบตี เงื้อขวานจะฟันแม่บังเกิดเกล้า ซึ่งเหตุเกิด ณ บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 บ้านเพชรละคร ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จากการตรวจสอบพบว่า หนุ่มคนดังกล่าวอดีตเคยเป็นทหารแต่ถูกให้ออกเนื่องจากขาดราชการ พอกลับมาอยู่บ้านกับพ่อแม่ กลับมาถูกจับยาบ้าโดนขังคุก 3 ปี พอออกจากคุกมีอาการทางจิตเวช ก่อนก่อเหตุระแวงแม่เข้าไปขโมยของในห้อง จึงเกิดการโต้เถียงกันจนนำไปสู่เหตุการณ์สุดสลดดังกล่าว สุดท้ายหนุ่มคลั่งถูกจับต้องเข้าไปนอนในเรือนจำ แม้แม่จะไม่ติดใจเอาความก็ตาม





แม่ของหนุ่มคลั่ง (ไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล) กล่าวถึงสาเหตุที่ถูกลูกตบตี ว่า เขาบอกว่าแม่ไปขโมยของเขาอยู่บนห้อง เขาก็เลยโมโห ก็บอกเขาว่าไม่ได้เอา แม่ไม่ได้ขึ้นไป เขาก็โมโห แม่ก็เดินออกไปข้างนอกบ้าน เขาก็จะเอาตัวแม่กลับบ้าน ปกติเขาก็ไม่ได้อารมณ์ร้อนนะ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นความโกรธสำหรับแม่คงไม่มีเพราะเขาเป็นลูก มีแต่ความน้อยใจ เขาอาจจะเบลอ หลังออกจากคุกคดียาบ้า เขาก็มีอาการทางจิตเวชและกินยามาตลอด แต่ 2-3 วัน ก่อนเกิดเหตุเขาไม่ยอมกินยา