"บุ๋ม"บุกป่าส่งกำลังใจ"หน.วิเชียร"พร้อมเครื่องยังชีพ

2018-03-12 12:55:54

"บุ๋ม"บุกป่าส่งกำลังใจ"หน.วิเชียร"พร้อมเครื่องยังชีพ

Advertisement

เค้าบอกว่าตัวเองไม่ใช่นางงามสายสวย แต่ประกาศตัวเองเป็นนางงามสายแบกหาม และขอทำทุกอย่างเพื่อสานต่ออุดมการณ์ หัวหน้าวิเชียร กับนางงามความคิดสวยรวยน้ำใจคนนี้ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่ได้ร่วมมือกับเหล่าเพื่อนๆ หัวใจเดียวกัน บุกป่าฝ่าดงไปไกลถึง เขตฯ ทุ่งใหญ่นเรศวร จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบสิ่งของยังชีพ อุปกรณ์เดินป่า และเครื่องใช้มากมายหลายคันรถ ให้กับทีมงานผู้กล้าแห่งพงไพร 



ซึ่งความตั้งใจดีอันนี้มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนทีมของ คุณวิเชียร ชินวงศ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก ทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทั้งนี้ บุ๋มได้ส่งต่อกำลังใจจากเพื่อนๆ ในวงการและนอกวงการที่ร่วมบริจาคอุปการณ์เครื่องใช้ทั้งหลายมาในวันนั้นด้วย รวมถึงพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานตลอดจนความยากลำบากที่ได้ประสบพบเจอมา 






โดยคุณ บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรรมส่วนตัวถึงเรื่องราวที่ตนได้ทำร่วมกับเพื่อนๆ เอาไว้ว่า "วันนี้ทีมโพธิ์ดำจิตอาสา @ninja_and_the_gang บ้านอลิส พี่บุ๋ม ปนัดดา #องค์กรทำดี พี่กิติจาก K2 Family 1577 Home Shopping พี่จอห์นไรเดอร์ และมิตรสหาย ไปส่งมอบอุปกรณ์เดินป่า อาหารแห้ง น้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยว กาแฟ น้ำดื่ม ข้าวสารจากพี่ต๊อด ปิติ รวมหลายคันรถ ส่งตรงถึงกาญจนบุรีให้กับทีมพี่วิเชียรเรียบโร้ย เป็นภารกิจที่อบอุ่นหัวใจมากๆ เราใช้เวลาเป็นเดือนในการจัดทำเปลมุ้งรุ่นผู้กล้าแห่งพงไพร เตรียมของมากมายแบบ Made to order เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ว่าคนในเมืองแบบพวกเราไม่เคยลืมว่ามีเจ้าหน้าที่ ที่อดหลับอดนอน คอยดูแลผืนป่าที่เราหวงแหน เป็นกำลังใจให้ทีมป่าไม้ทุกคนนะคะ อีกเจ็ดหน่วยจะจัดส่งให้ ตอนกลับไปถึงกรุงเทพแล้ว ขอบคุณลูกเพจผู้น่ารักที่ช่วยสนับสนุนด้วยนะ ภารกิจสำเร็จแล้วค่า"





ทั้งนี้ หลังจากที่คุณบุ๋มได้มอบสิ่งของทั้งหมดเสร็จสิ้น หัวหน้าวิเชียร ได้กล่าวกับคุณบุ๋มว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ ส่วนกระแสในโซเชี่ยลมากกว่าที่คาดคิด ไม่นึกว่าจะมีคนกว่าครึ่งประเทศสนใจการทำงานของพวกเรา พวกเราทำงานแต่ในป่า ไม่ค่อยได้ออกมาข้างนอก มาถึงวันนี้ได้รับรู้ถึงกำลังใจจากทุกๆคน ผมและเจ้าหน้าที่ทุกคนขอสัญญาว่า จะทำหน้าที่ดูแลผืนป่าให้ดีที่สุดเพื่อเป็นมรดกให้ลูกหลานต่อไป”





คุณบุ๋มได้ฟังแล้วถึงกับน้ำตาคลอ เพราะเราทุกคนรู้ว่า ทีมพี่วิเชียรทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และพวกเราทุกคนรู้แก่ใจดีว่า คดีเสือดำเราต้องสู้กับอะไร? ความยุติธรรมจะมีหรือไม่? คิดแล้วจุกหัวใจจัง 



โดยส่วนตัวแล้วคุณบุ๋มเป็นคนพูดน้อยแต่ต่อยหนัก ทำอะไรทำจริง ไม่ต้องอิงกระแสหรืออยากเอาหน้า ทีมข่าวนิว 18 ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้แก่หัวหน้าวิเชียรและทีมงานคุณบุ๋มในการเดินหน้าเอาผิดคนทำชั่วด้วยนะครับ #เสือดำต้องไม่ตายฟรี







ขอบคุณภาพจาก ไอจี คุณบุ๋ม ปนัดดา / boompanadda