Sotus S ปิดฉากดูดดื่ม"อาทิตย์"เปิดใจกล้าประกาศรัก"ก้องภพ"

2018-03-12 10:05:54

Sotus S ปิดฉากดูดดื่ม"อาทิตย์"เปิดใจกล้าประกาศรัก"ก้องภพ"

Advertisement

เรื่องราวความรักของสองหนุ่มรุ่นพี่รุ่นน้องคณะวิศวะ อาทิตย์ และ ก้องภพ ได้ผ่านบทพิสูจน์หลายด่านจนถึงบทส่งท้าย วันที่ปัญหาในใจที่เกิดจากความ "กลัว" ได้คลายปม เปลี่ยนจากรสขมกลายเป็นหวานให้แฟนๆ ได้สราญหัวใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทั้งคู่ผ่านมาด้วยกันนั้น สามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายหมดสิ้นไปได้ด้วยดี เพียงเพราะคำว่า "กล้ายอมรับ" เพียงคำเดียว ...






ในวันเลี้ยงส่งนักศึกษาฝึกงาน อาทิตย์ วิ่งหน้าตาตื่นขึ้นมาหน้าเวทีและกล้าประกาศต่อหน้าพนักงานในบริษัททุกคนด้วยสีหน้าสุดภูมิใจ ว่า "ผมรักก้องภพครับ" เมื่อสิ้นเสียงอาทิตย์ผู้คนในฮอลล์ต่างวี๊ดว้ายฮือฮากันอย่างอื้ออึง แถมยังปรบมือยกย่องในความกล้าครั้งนี้ เมื่อเอ่ยทุกอย่างเสร็จอาทิตย์ยังแอบส่งตาหวานให้ ก้องภพ ทำเอาอีกฝ่ายไปไม่เป็นเลยทีเดียว






ระหว่างทางเดินกลับบ้าน ก้องภพ บอกว่าไม่ได้อยู่ที่หอเดิมแล้ว อาทิตย์ จะเดินตามมาอีกทำไม ฝ่ายรุ่นพี่เราก็รีบจับมือก้องภพขึ้นมาแล้วบอกว่า "ผมไม่ได้เดินตามคุณสักหน่อยแต่ผมจะเดินไปกับคุณต่างหาก" ทำให้ก้องภพหวนนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ด้วยความตื้นตันใจ ทั้งคู่เดินจูงมือกันไปอย่างมีความสุข




บนสะพานแห่งหนึ่ง อาทิตย์ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วถ่ายรูปก้องภพไว้และบอกอีกฝ่ายให้เอาโทรศัพท์มาให้ตน รุ่นน้องขี้สงสัยจึงถามว่า "พี่อาทิตย์จะเช็กมือถือผมหรอครับ" แต่ไม่เป็นเช่นนั้น อาทิตย์เอาโทรศัพท์รุ่นน้องมาถ่ายมือทั้งสองที่กุมก่ายกัน และตั้งเป็นรูปพื้นหลังโทรศัพท์ของก้องภพ โดยบอกเหตุผลว่า ก้องภพจะได้เห็นรูปที่ตัวเองเป็นคนถ่ายให้บ่อยๆ จนก้องภพแซวขึ้นมาว่า "อ้อนแบบนี้อยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่าครับเนี่ย" อาทิตย์ทำหน้าหงิกปกปิดความเขินอายแล้วจูงมืออีกฝ่ายกลับบ้านไป





 
หลังเสร็จสิ้นการเป็นนักศึกษาฝึกงาน เพื่อนๆ ก็มารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนกันเล่าประสบการณ์ที่ตัวเองพบมาจากการลงมือปฏิบัติงานจริง แต่ก้องภพทำหน้ายึกยักไม่ยอมเล่า บอกเพียงว่า "โทษว่ะ ความลับ" เพื่อนต่างแซวก้องภพกันยกใหญ่จนเจ้าของความลับหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก






อาทิตย์ตัดสินใจทำงานในแผนกจัดซื้อเหมือนเดิม หลังมีโอกาสจะได้เปลี่ยนแผนกเป็นฝ่ายผลิตแล้ว เหตุผลเพียงเพราะอยากช่วยแผนกต่อไปหลังพี่จอห์นออกจากงาน ดนัยผู้เป็นหัวหน้ารู้สึกภูมิใจในตัวอาทิตย์มากๆ



เย็นวันหนึ่งก้องภพรีบขอตัวกลับบ้านก่อนทุกคนในแผนกด้วยสีหน้ากรุ่มกริ่มสุดๆ ก่อนออกจากบริษัทก็แวะเข้าฝ่าย HR เอาเอกสารผ่านการฝึกงานให้ก้องภพ และมิวายแกล้งพี่ทุเรียนให้ตกใจจนลิปสติกเปรอะแก้ม ทุเรียนถามว่า จะรีบไปไหน อาทิตย์ยิ้มตาปิดและบอกไปว่า "ความลับครับ" 






ในงานเลี้ยงต้อนรับเพื่อนในรุ่นที่เพิ่งออกจากกรมทหาร อาทิตย์ขอตัวกลับก่อน แต่ไม่บอกเหตุผลว่าจะรีบไปไหนโดยบอกกับทุกคนว่าเป็น "ความลับ" ซึ่งทุกคนก็ทำท่าจะเข้าใจในความหมายอยู่เนืองๆ จึงปล่อยตัวรุ่นพี่ตัวแสบกลับไป



ก้องภพมาถึงที่นัดพบก่อนอาทิตย์ไม่นาน จึงยืนชมบรรยากาศบิวด์ตัวเองอย่างอารมณ์ดี เมื่ออาทิตย์มาถึงก็ยื่นซองเอกสารให้ ก้องภพขอบคุณ อาทิตย์ทำตาเจ้าเล่ห์หว่านเสน่ห์สุดฤทธิ์แล้วบอกว่า ของที่จะให้ไม่ได้มีแค่นั้น และล้วงมือลงไปในกระเป๋าหยิบเอากล่องกระดาษสีน้ำตาลออกมาใส่ไว้ในมือของก้องภพ 




ก้องภพยิ้มรับและรีบเปิดดูข้างใน ปรากฏว่า เป็นเกียร์แบ่งครึ่งที่เชื่อมติดกัน 2 อันเหมือนกัน ก้องภพถือไว้ในมือหนึ่งอันจากนั้นรุ่นพี่ที่น่ารักก็หยิบออกมาอีกอัน อาทิตย์เอ่ยว่า "ต่อจากนี้เกียร์ไม่ได้หมายถึงสัญลักษณ์แทนใจของคนคนเดียวอีกแล้วนะ เพราะมันเชื่อมสองใจไว้ด้วยกัน" ทั้งสองมองตาซึมซับความรู้สึกของกันและกัน อาทิตย์พูดต่ออีกว่า "ก้องภพผมขอถามคุณข้อนึง คุณพร้อมหรือยังสำหรับอนาคตของเรา" ก้องภพถามกลับด้วยแววตาใสซื่อ "แล้วพี่อาทิตย์ล่ะครับ พร้อมมั้ย?" 




ไม่ทันสิ้นเสียงของก้องภพ อาทิตย์ก็จู่โจมประโคมจูบลงบนริมฝีปากก้องภพ บดๆๆ ขยี้กันปานจะกลืนกิน แถมด้วยจุ๊บสุดสยิวก่อนจบซีนรักอย่างดูดดื่ม อาทิตย์เปลี่ยนเข้าโหมดเหนียมอายอย่างรวดเร็ว 




อาทิตย์เขินจนทำอะไรไม่ถูก บอกกับก้องภพว่า "ร้อนเนอะ" มันมีนัยว่าอยากจะแก้ผ้ารึเปล่าเอ่ย (อันนี้ไม่แน่ใจ อิอิ) แล้วต่ออีกว่าปากกาที่ก้องภพให้มานั้นมันเขียนไม่ติดแล้ว ก้องภพขอดู เมื่อถอดออกจึงรู้ว่าหมึกได้อันตธานเกลี้ยงแล้ว ก้องภพกล่าวว่า "แสดงว่าพี่อาทิตย์ใช้ปากกาด้ามนี้บ่อยนะครับ" อันนี้ก็มีนัยอีกแล้ว ปากกาแท่งนี้ของก้องภพ พี่อาทิตยใช้บ่อย โอ๊ยยย ... คิดไปไกลโน้นนน ... อาทิตย์ตอบว่า "ผมใช้ของคุ้มอยู่แล้ว" ก้องภพยิ้มเจ้าเล่ห์ และเอ่ยว่า "แล้วใช้ผมคุ้มมั้ยครับ" ประโยคนี้คงทำเอาแฟนๆ มโนได้อีกเยอะเลยทีเดียว ว่า ...อาทิตย์พูดแก้เขินว่า "ตลก"



ก้องภพพูดด้วยสายตาหวานเยิ้มเชิงเชิญชวน ว่า "จะกลับห้องเลยมั้ยครับ" อาทิตย์อึกอักตอบกลับรุ่นน้องไปว่า "ผมขอเสพบรรยากาศตรงนี้แป๊บนึงได้มั้ยอะ" แล้วอาทิตย์ก็หันหน้าไปชื่นชมวิวใกล้ๆ กับสะพานพระราม 8 โดยมีแขนอุ่นๆ ของก้องภพโอบไหล่คลอเคลียอย่างสุขใจในค่ำคืนนี้ 



ก็จบลงแล้วอย่างแฮปปี้เอนดิ้งนะครับ สำหรับเรื่องราวความรักของสองหนุ่มสุดฮอตที่แฟนๆ ต่างติดตามกันมาอย่างยาวนาน 2 ปี พวกเราทีมข่าวนิว 18 จะคอยนำเสนอเรื่องราวฟินๆ ในละครที่แฟนๆ นิว 18 ขอมาอีกนะครับ ถ้าแฟนๆ มีละคร - ซีรีส์เรื่องไหนอยากให้ผู้เขียนเล่าก็ส่งมาได้เลย ...
ขอบคุณสำหรับการติดตาม สวัสดีครับ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ก้องภพ"กระหน่ำมุกเสี่ยว EP.เดียว"อาทิตย์"ยิ้มแก้มระเบิด 
ยอมใจแฟนคลับ! ทุ่มซื้อป้ายยินดี "คริส" เรียนจบใจกลางนิวยอร์ก 
ซีนสะท้านปฐพี "สิงโต" บรรจงจูบ "คริส" 
10 คู่จิ้น ฟินสนองมโน สาววาย Don't Cry ได้แต่ร้องว้าว 
"คริส" วูบวันซ้อมรับปริญญา ผจก.เผยขาดน้ำพักผ่อนน้อย 
"คริส-สิงโต"ซัดมาม่าชามโต หลัง"ความลับ"ถูกเปิิดเผย 
รวมหนุ่มๆ หน้าใส บัณฑิตใหม่ ม.เกษตร 
10 ดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการบันเทิง 
เลิกกันจริงหรือ? บทสรุป"ก้องภพ-อาทิตย์"จะลงเอยอย่างไร?