“กองทัพ พีค” ลูกใครหรอ ? หล่อกระชากลมหายใจ

2018-03-11 15:30:45

“กองทัพ พีค” ลูกใครหรอ ? หล่อกระชากลมหายใจ

Advertisement

ขนทัพดาราทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ มาพาเหรดเฉิดฉายกรุยกรายในงานบอลแห่งปี ของช่องน้อยสีที่มีดีกรีครบรอบ 48 ปีไปแล้ว กับมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 WE WILL LOVE YOU ซึ่งในงานนี้เราจะได้พบกับเหล่าตัวพ่อตัวแม่ของวงการแถมพ่วงตัวลูกที่พกพาหน้าใสๆ กับคาแรกเตอร์โดนใจจนเป็นที่จับตามองของสื่อต่างๆ มากมาย ...



โดยทีมข่าวนิว 18 ได้แอบส่องหล่อส่องสวยเหล่านิวเจนอยู่พักใหญ่ หัวใจก็ต้องไปตกหล่มก้มเก็บแทบไม่ทัน เมื่อสะดุดกับหนุ่มหล่อร่างสมาร์ทนายหนึ่ง...ขณะสาวๆ กำลังรุมทึ้งแย่งเข้าคิวขอถ่ายรูปกันขบวนใหญ่ โดยหนุ่มคนนี้มีคำร่ำลือว่าเป็นถึงลูกดารา อยากรู้จริงว่า เค้าผู้นี้คือลูกใคร ?






ซึ่งความพยายามที่ไม่ลดละของเราก็เลยเฝ้าดูอยู่สักนิด สืบไปสืบมาจึงรู้ว่าหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้ คือ กองทัพ พีค ที่มีดีกรีนักเรียนนอก งานดีจนสาวๆ หยุดหายใจ ลูกชายสุดหล่อของ คุณปราบ ยุทธพิชัย นักแสดงและพิธีกรขวัญใจมหาชนจากรายการชื่อดังอย่าง “ปลดหนี้” ทางช่อง 7 ซึ่งหลายคนอาจจะเห็นคุณพ่อปราบ ในบทบาทของนักแสดงหรือพิธีกรกันมาอย่างยาวนานถึง 30 ปีด้วยกัน แต่ก็มีใครหลายๆ คน ที่ไม่เคยเห็นหนุ่มคนนี้ในบทบาทของ “คุณพ่อ”




 
  






โดยในงานบอลที่ผ่านมานี้ กองทัพ พีค งานดีจนเหล่าแม่ๆ แผ่รังสีหวงกันสุดฤทธิ์ กับอายุเพียงแค่ 17 ปี สูง 180 ซม. แต่ความสามารถรอบด้านเสียจริงๆ ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี เดินแบบ ถ่ายแบบ รวมไปถึงความมั่นใจในแบบเด็กนอก ซึ่งตอนนี้กองทัพเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว ท่าทางอนาคตต้องโด่งดังไปไกลเป็นแน่แท้



ร้องเพลง Cover ขั้นเทพไม่อยากจะเชื่อว่าน้องกองทัพจะเก่งอะไรปานนี้
 




ความฝันของกองทัพคืออยากเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้นซึ่งเขารักการเต้นมาตั้งแต่เด็กๆ และทางการแสดงอย่างที่คุณพ่อปราบเคยประสบความสำเร็จมา ทีมข่าวนิว 18 เชื่อว่าเส้นทางสายนี้คงเปิดทางสว่างให้เด็กหนุ่มคนนี้ได้ทำในสิ่งที่รักได้ดีอย่างแน่นอน