รอยเตอร์ตีข่าวทายาทกระทิงแดง

2017-04-28 08:30:41

รอยเตอร์ตีข่าวทายาทกระทิงแดง

Advertisement

รอยเตอร์รายงาน อัยการไทยประกาศ “บอส ทายาทกระทิงแดง” เบื้ยวนัดรอบใหม่ ทุบสถิติเบี้ยวนัดถึง 8 ครั้งติดต่อตั้งแต่ปีที่ผ่านมา


สื่อนอกรายงานล่าสุด อัยการสูงสุดไทยแถลงวานนี้(27 เม.ย) เตรียมออกหมายจับ วรยุทธ อยู่วิทยา อายุ 31 ปี ทายาทเศรษฐีพันล้านกระทิงแดง หลังจากเบี้ยวนัด ไม่มาปรากฎตัวตามกำหนดในวันพฤหัสบดี(27 เม.ย)แต่ส่งทนายมาเลื่อนต่ออีก อ้างติดภาระในต่างแดน ทุบสถิติใหม่ เป็นการไม่มาปรากฏตัวถึง 8 ครั้งติดต่อกันตั้งแต่เริ่มกระบวนการทางยุติธรรมในปีที่ผ่านมา 
โดยรอยเตอร์ชี้ว่า ในขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ทายาทกระทิงแดงนั้นอยู่ที่ไหนในปัจจุบันนี้ แต่เชื่อว่า อาจกบดานอยู่ในอังกฤษ ซึ่งเดลิเมล รายงานว่า ในช่วงต้นเดือนเมษายนล่าสุดนี้ มีภาพอยู่วิทยาเดินออกมาจากที่อาศัยสุดหรูของตัวเองราคา 6.5 ล้านปอนด์ ในย่านไนท์บริดจ์ เวสต์ลอนดอน 
เอพีรายงานในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ว่า ถึงแม้ทางญาติของดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ จะยอมรับเงินไกล่เกลี่ยจำนวน 100,000 ดอลลาร์ หรือราว 3 ล้านบาทในข้อแลกเปลี่ยนที่จะไม่ยื่นฟ้องในนามครอบครัวเพื่อเอาผิดทางอาญาต่อบอส อยู่วิทยา แต่ทว่ายังไม่ใช่สิ่งที่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตพอใจ โดยทางครอบครัวผู้เสียชีวิตต้องการให้กระบวนการทางยุติธรรมของไทยสามารถนำคนผิดมาลงโทษตามกฎหมาย และรับผิดชอบต่อคนตาย