เตือนภัยแก๊งลักเด็กอาละวาดขอนแก่น

2018-03-02 09:30:01

เตือนภัยแก๊งลักเด็กอาละวาดขอนแก่น

Advertisement

ชาวขอนแก่น แชร์โพสต์เตือนภัย พ่อแม่ผู้ปกครองเด็กเล็ก หลังมีหญิงสูงวัยมาตีสนิทเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ก่อนล่อลวงขึ้นรถ ป้าช่วยได้หวุดหวิด






ขณะที่ตำรวจ กำนัน และผู้ใหญ่บ้านตำบลดอนหัน จังหวัดขอนแก่น กำลังทำการสอบถามนักเรียนหญิงชั้น ป.2 คนหนึ่ง หลังอ้างว่าถูกหญิงแปลกหน้าหลอกพาไปขึ้นรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนใกล้กับตลาดที่เกิดเหตุ ก่อนที่เพื่อนของเด็กหญิงได้รีบวิ่งไปบอกให้ป้ามาสอบถาม





โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ผู้ใหญ่บี สิทธิชัย พิมพ์สิม ได้นำมาโพสต์เพื่อแจ้งเตือนให้ผู้ปกครองได้เฝ้าระวังบุตรหลานของตนเอง ป้องกันการถูกลักพาตัว



ทั้งนี้ป้าของเด็กหญิงคนดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าขณะที่กำลังขายของอยู่ภายในตลาด จู่ ๆ เพื่อนของหลานสาวได้วิ่งมาหาด้วยอาการตกใจ และบอกให้รีบไปตามตัวหลานสาวกลับมา เพราะกำลังเดินไปขึ้นรถยนต์กับหญิงแปลกหน้า เมื่อไปถึงหญิงคนดังกล่าวก็ขับรถหนีไปทันที หลังจากนั้นจึงสอบถามหลานสาว จนทราบว่ามีหญิงแปลกหน้าอ้างว่าเป็นโรคหัวใจกำเริบจะให้พาไปส่งที่รถ โดยให้ค่าจ้าง 20 บาท





ด้าน นายสังวาลย์ ชมสีดา ผู้ใหญ่บ้านบ้านดอนแดง หมู่ที่ 15 เล่าว่า ในช่วงที่ร่วมกันสอบถามเยาวชนหญิงได้สังเกตเห็นอาการตกใจกลัว และระแวงอยู่ตลอด เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องโกหกหรือกุเรื่องขึ้นมา ทั้งนี้ได้เร่งประชาสัมพันธ์เตือนผู้ปกครองให้เฝ้าระวังบุตรหลานอย่างใกล้ชิดแล้ว







Cr.Facebook ผู้ใหญ่บี สิทธิชัย พิมพ์สิม