เกย์ไฮโซ โร่แจ้งความจับดาราหนุ่ม ด.ยักยอกทรัพย์

2018-03-01 10:17:18

เกย์ไฮโซ โร่แจ้งความจับดาราหนุ่ม ด.ยักยอกทรัพย์

Advertisement

เกย์ไฮโซเชียงใหม่ โร่แจ้งความให้จับพระเอกหนุ่ม "กาย-ดรัณ" อ้างฉกทรัพย์หนีมูลค่าเกือบล้าน รู้สึกเสียใจให้ทุกอย่างแต่กลับทำกันได้ลงคอ






เมื่อ 28ก.พ. ที่ผ่านมา นาย ก. (นามสมมุติ) เกย์ไฮโซชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับนายดรัณ เตชะภูวดล หรือ กาย อายุ 25 ปี ดารานักแสดงชื่อดังและยังเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ในข้อหายักยอกทรัพย์ โดยอ้างว่าดาราหนุ่มได้เอาทรัพย์สินของตนเองไปหลายอย่าง ทั้งโทรศัพท์มือถือ ทองรูปพรรณ พระเครื่อง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้า น้ำหอม รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 899,500 บาท





"ไฮโซ ก. อ้างว่า" ได้รู้จัก "กาย-ดรัณ" ที่เชียงใหม่มาได้ 7 เดือน โดยเขาเคยอยู่โมเดลลิ่งดังมาก่อน แล้วคบหากับตนเองในฐานะเพื่อนสนิท หลังจากนั้นได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกันตั้งแต่วันที่ 9 – 20 ก.พ. 2561 จนเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2561 ได้หายตัวไปพร้อมกับทรัพย์สินของตนเอง พยายามติดต่อก็ไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความเพื่อต้องการทรัพย์สินคืน โดยตนยินดีให้อภัย หากกลับเนื้อกลับตัว ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับใครอีก ที่ผ่านมาดูแลเขาดีทุกอย่างด้วยความรัก ให้ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่อยากให้ทำแบบนี้ เพราะมันคือการเนรคุณ อยากให้กลับตัวกลับใจ