เสียวเลยอะ!!"ปอ"บอกตรงๆ...ผม"ไม่เล็กนะครับ"

2018-02-28 15:30:46

เสียวเลยอะ!!"ปอ"บอกตรงๆ...ผม"ไม่เล็กนะครับ"

Advertisement

ยังจำท่าเต้นสุดสะเด่าของเพลงโสดกะปริบกะปรอยกันได้ใช่มั้ยที่รักทั้งหลาย วันนี้ความสนุกสนานที่ทวีคูณยิ่งกว่านั้นกำลังจะระเบิดก่อเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักร้องหนุ่มเจ้าของฉายา "ราชาท่าเต้นเขย่าเป้า"  ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ หรือ ปอ อรรณพ TCM ที่ห่างหายจากเวทีแสงสีไปนาน จนแฟนๆ บ่นคิดถึงเขาผู้นี้กันขรม ...







ล่าสุด ได้เจอตัว น้องปอ ที่สถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง 18 ซึ่งมาในลุคว้าวมากๆ เข้ากับคอนเซปต์เพลงใหม่ จึงปรี่เข้าไปถามไถ่ว่าเป็นยังไงมายังไงถึงมาลงตัวกับเพลงนี้ที่ชื่อเพลงว่า "ไม่เล็กนะครับ" หลังห่างหายไปนานถึง 3 ปี โดยปอซุ่มทำเพลงนี้กับค่ายใหม่จนได้ของดีน่าโชว์ ต้องรีบป่าวประกาศเสียหน่อย





ได้ข่าวว่าย้ายค่ายแล้ว มีสาเหตุมั้ย ? 
ไม่มีอะไรครับ แค่หมดสัญญา อยู่ค่ายเก่า (ทรู แฟนเทเชีย) เค้าก็ดูแลมาอย่างดี 7 ปี เราก็เลยอยากหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อจะเป็นตัวเองให้มากที่สุดครับ ค่ายปัจจุบันชื่อว่า SRP TCM ครับ เป็นค่ายเล็กๆ อยู่กันแบบพี่น้อง ตัวปอเองก็เป็นศิลปินเบอร์แรกๆ ของค่ายเลย ฝากด้วยนะครับ



แนวเพลงเป็นแนวไหนเอ่ย?


เรียกรวมๆ คือ 3 ช่า ลูกทุ่งสมัยใหม่ครับ เป็นแนวสนุกสนาน มีสีสันมากขึ้น โตขึ้นกว่าแต่ก่อน และได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเพลงเยอะมากๆ ทั้งท่าเต้นดีดดิ้น โจ๊ะๆ ทั้งเบื้องหลัง เล่นใหญ่จัดหนักทุกขั้นตอนครับ


รู้สึกยังไงบ้าง กับการลงทุนลงแรงในผลงานชิ้นนี้ ?
มีความสุขนะครับ เพราะได้ดึงตัวเองออกมาใส่ในเพลงนี้มากๆ ครับ 



ท่าเต้นสองแง่สองง่ามและความทะลึ่งตึงตังยังครบมั้ย ?



โห...(ลากเสียงยาว) เราขี่หลังเสือแล้วน่ะครับมันก็ลงไม่ได้ (หัวเราะ) คือชื่อเพลงก็บ่งบอกไปได้บ้างแล้วนะครับ "ไม่เล็กนะครับ" อันนี้จัดเต็มยิ่งกว่าเพลงอื่นๆ ครับ ด้วยความที่เพลงนี้มันสนุกน่ะครับ เรื่องเต้นเลยจัดเต็มทุกเม็ด งัดไม้เด็ด เต้นทุกคำ ตั้งแต่เอ็มวีเลยฮะ ออกมาเนี่ยเหงื่อท่วมตัวเหมือนเล่นสงกรานต์เลย เต็มที่ครับ



แฟนคลับทราบหรือยังว่าย้ายค่าย ? เค้ายังติดตามเราเหมือนเดิมมั้ย ?
รับทราบกันหมดแล้วนะครับ สำหรับแฟนคลับ ส่วนเรื่องติดตามกันมั้ย คือเค้าไม่ได้สนใจว่า เราอยู่ค่ายอะไรกับใครครับ เค้าติดตามที่ตัวเรา ผลงานเรามากกว่า 





ความคาดหวังหลังจากนี้ ?
จะบอกว่าคาดหวังนะครับ เพราะคิดว่ากลุ่มแฟนเพลงคงขยายมากยิ่งขึ้น เพลงที่ทำก็ตั้งใจให้ฟังให้เข้าถึงคนทุกรุ่นครับ เราทำงานเต็มความสามารถ เราก็อยากให้ออกมาดี ฟีดแบ็กดีถือเป็นรางวัลครับ


งานละครตอนนี้มีอะไรบ้าง ?
ตอนนี้มีเรื่อง "รักจังเอย" ทางช่อง3 กำลังถ่ายทำอยู่ และเรื่อง "รักนิรมิต" ช่องทรู ออนแอร์เดือน พฤษภานี้ครับ


สาวในใจตอนนี้มีใครหรือยัง ? เปิดชื่อได้มั้ย ?
ก็มีที่เรียนรู้กันอยู่นะครับ 8 ปีแล้ว ชื่อน้องเกรป ตอนนี้น้องเรียนอยู่เมืองนอก