ของขวัญชิ้นใหญ่ "ใหม่" จัดสรรให้แม่

2018-02-26 17:30:20

ของขวัญชิ้นใหญ่ "ใหม่" จัดสรรให้แม่

Advertisement

จุดพลุให้ปังดังเปรี้ยงๆ ไปเลยค่า พวกเราทีมข่าวนิว 18 ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับน้อง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ด้วยนะคะ ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต (หลักสูตรนานาชาติ) หลังจากร่ำเรียนมาอย่างมาราธอน แต่ความพยายามที่น้องมีอยู่นั้นได้พาให้ภารกิจที่ติดอยู่ลุล่วงไปได้ด้วยดี ปรบมือแรงค่าาาา ...






ซึ่งหลังจากที่สาวใหม่ได้โพสต์รูปสวมชุดครุยเต็มยศแหมๆๆ มันช่างรับกับใบหน้าสวยๆ ลงในไอจีส่วนตัวได้ไม่นานก็มีแฟนคลับคนรักใหม่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ของน้องอย่างฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย โดยใต้ภาพนั้นใหม่ได้บรรยายด้วยข้อความสั้นๆ ที่ทำเอาทุกๆ คนอมยิ้มดีใจแทนคุณแม่เลยทีเดียว ความว่า ...








โดยก่อนหน้านี้มีกรณีดราม่าถามถึงเรื่องการเรียนของใหม่ ซึ่งใหม่ได้ตอบไว้อย่างชัดเจนและตรงไปตรงมา ว่า เพราะใหม่ทำงาน มีดร็อปเรียนไปด้วย ก็ทำงานไปเรียนไป ที่จริงเรียนจะจบให้ได้เนี่ยเพราะแม่อย่างเดียวเลย และน่าจะจบปีหน้าเพราะนี่เทอมสุดท้ายแล้ว (หัวเราะ) แฟนคลับถามตลอด ใหม่ก็บอกปีหน้าจบแน่ๆ เพราะปีหน้าเป็นปีสุดท้ายที่ลงเรียนแล้ว เหลือทำเล่มธีสิสปิดอย่างเดียว 




ใหม่ ดาวิกา ได้กล่าวต่ออีกว่า คือใหม่ไม่ได้บกพร่องเอาเวลาไปทำอย่างอื่น ใหม่มีหน้าที่การงานที่ต้องทำ และใหม่รู้สึกว่าถ้าช้าแต่ชัวร์นะคือจบ เรามีโอกาสมีประสบการณ์ที่ได้เก็บเกี่ยว เราได้ทำงานก็ถือว่าแลกกัน ถามใจเราก็อยากจบตรงเวลาหรือก่อนเวลาหรือพร้อมเพื่อนนะอยากจะถ่ายรูปร่วมกับเพื่อน แต่ทำไงได้เรามีหน้าที่การงาน ต้องยอมแลกตรงนี้ค่ะ เป็นสิ่งที่เราเลือกเอง ดังนั้น เต็มโควตาแล้วจบแน่ปีหน้าค่ะ(ยิ้ม)