"มาร์ช"บอกบุญ ระดมเงินช่วยเหลือผู้ป่วย"มะเร็ง

2018-02-25 17:55:24

"มาร์ช"บอกบุญ ระดมเงินช่วยเหลือผู้ป่วย"มะเร็ง

Advertisement

ใกล้ถึงวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มสุดหล่อพ่อคนขาวตี๋แล้ว (21 มีนาคม) ซึ่งในปีนี้ มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ตั้งใจไว้อย่างยิ่งถึงกับปิ๊งไอเดียเด็ดๆ ต้องทำให้สำเร็จดังใจหมาย โดยประกาศดังๆ ใส่ไว้ในไอจีตัวเองว่า ... 



วันเกิดของมาร์ชที่จะถึงในปีนี้ ผมมีความตั้งใจที่จะรวบรวมเงินทำบุญให้กับศิริราชมูลนิธิ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งในอนาคตมีโอกาสจะเป็นการรักษาทางเลือกที่จะทำให้ผู้ป่วยหายจากโรคมะเร็งนอกเหนือจากการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัดและฉายแสง ซึ่งงานวิจัยนี้ยังขาดงบประมาณสนับสนุน ส่วนตัวผมเห็นว่าถ้างานวิจัยนี้สำเร็จ อนาคตเรามีโอกาสช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งได้อีกหลายราย




ถ้าใครมีความประสงค์อยากจะทำบุญร่วมกัน สามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชี นาย จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เพื่อ “ศิริราชมูลนิธิ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็ง” ธนาคารไทยพาณิชย์ 408-714373-4





ซึ่งความมีน้ำใจห่วงใยเพื่อนมนุษย์ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากของเค้าผู้นี้ มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และเหล่าคนติดตามที่เห็นถึงความตั้งใจอันมากล้นของน้องมาร์ช โดยพร้อมใจกันชื่นชมและยินดีที่จะร่วมบุญใหญ่กับน้องกันอย่างถล่มทลาย ทีมข่าวนิว 18 ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจและร่วมโมทนาบุญกับน้องมาร์ชด้วยนะคะ ขอให้น้องมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ปราศจากโรคภัยทั้งหมดทั้งสิ้นค่ะ



หล่อใจบุญตัวจริง





สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้านะคะ



น่ารัก แถมใจกุศลขนาดนี้มีหรือที่จะไม่รัก