อิ่มเอมอัตลักษณ์ รวมดาราชุดไทยฟีเวอร์ ณ งาน"อุ่นไอรัก"

2018-02-25 12:55:06

อิ่มเอมอัตลักษณ์ รวมดาราชุดไทยฟีเวอร์ ณ งาน"อุ่นไอรัก"

Advertisement

งามข้ามภพสวยสงบข้ามชาติจริงเชียว เมื่อเหล่าดาราหน้าสวยสวมใส่ชุดไทยสไบเฉียง เดินอ้อยอิ่งกันทั่วงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ซึ่งจัดขึ้นบริเวณพระลานพระราชวังดุสิต งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561 ...


วันนี้ทีมข่าวนิว18 จะพาทุกท่านเยี่ยมชมบรรยายกาศในงาน "อุ่นไอรัก" ที่ล้วนมีแต่คนไทยหัวใจอนุรักษ์ และยังคงความเป็นไทยตั้งแต่หัวใจไปจนถึงการแต่งกาย แสดงออกถึงวัฒนธรรมความเป็นไทยที่ลูกหลานควรค่าแก่การสืบทอด โดยเราได้พบกับเหล่าดารานักแสดงที่มาร่วมชมงานมากมาย แต่ละคนก็สวมใส่ชุดที่ตัวเองเลือกให้เข้ากับบุคลิกมาเป็นอย่างดี เรามาดูกันซิว่า แต่ละแม่แต่ละพ่อจะสวยหล่อขนาดไหนในชุดไทยที่ว่านี้




 
แพรี่พายมาพร้อมน้องฉัตร งามนักทั้งสองคน







ทรงคุณค่าแสนสง่า ทั้งกันต์ และ จุ๋ย





มิเชล เบอร์แมนน์ และ ภาราดา ชัชวาลโชติกุล แต่งเต็มด้วยผ้าไทยไฉไลนัด



กั้ง เดอะ สตาร์ - วรกร ศิริสรณ์





โดนัท - ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ มาพร้อม มุกดา นรินทร์รักษ์



มุกดา นรินทร์รักษ์ - Miss teen thailand 2011





เขต - ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส กับ น้องมะนาว - ศรศิลป์ มณีวรรณ์



ปอม ภาสกร เครือโสภณ นักแสดงช่อง 3



3 สาว ครอบครัว จามิกรณ์



แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์



หน้ากากซูโม่ งามเยี่ยงนี้



เพลง - กวิตา จินดาวัฒน์




เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ



ซึ่งในงานใครที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณพระลานพระราชวังดุสิตช่วงนี้คงจะตื่นใจตระการตากับสวนดอกไม้หลากสีสันแสนงามน่าชื่นชม ถ้ามาวันอาทิตย์ ถึงวันพฤหัสบดี ประตูเปิดให้เข้างานตั้งเเต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ส่วนวันศุกร์และวันเสาร์จะเปิดให้เข้างานตั้งเเต่เวลา 10.00 - 22.00 น. เจ้าค่ะ โดยการจัดงานจะเป็น 2 ช่วงเวลาด้วยกัน คือ ช่วงเวลากลางวัน 10.00 - 18.00 น. สามารถเข้างานโดยผ่านจุดคัดกรองซึ่งมี 3 จุด คือ บริเวณ ถนนอู่ทองใน ใกล้โค้ง ปตท. 1 จุด บริเวณถนนศรีอยุธยา ฝั่งสวนอัมพรตรงข้าม บช.น. 1 จุด และฝั่งสนามเสือป่า บริเวณหน้า ธนาคารทหารไทย 1 จุด และช่วงเวลากลางคืน 18.00 - 22.00 น. จะเปิดจุดคัดกรอง ถนนราชดำเนินนอก บริเวณใกล้แยกสวนมิสกวันเพิ่มอีก 1 จุดเจ้าค่ะ



ผู้ที่จะมาเที่ยวชมงานต้องเตรียมบัตรประจำตัวประชาชนมาด้วยนะเจ้าคะ ชูไว้เหนือศีรษะตอนเข้าเครื่องสแกนและยื่นให้เจ้าหน้าที่เพื่อเก็บประวัติการเที่ยวชมงานและเพื่อการรักษาความปลอดภัย ส่วนนักท่องเที่ยวที่ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนสามารถใช้พาสปอร์ตแทนได้เจ้าค่ะ



บิ๊กเอ็ม - กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

สำหรับภายในงานอุ่นไอรักคลายความหนาว จะแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซนที่ 1 โซนพระลานพระราชวังดุสิต จัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 9



มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

โซนที่ 2 สนามเสือป่า ได้แก่ ร้านค้าในพระบรมวงศานุวงศ์และร้านค้ารับเชิญ เช่น ร้านศิลปาชีพ 904, ร้านมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ฯลฯ รวมทั้งมีการแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้านและฉายหนังกลางแปลง ซึ่งเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าจะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวาย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากตามพระราชอัธยาศัย และโซนที่ 3 ร้านอาหารและร้านค้าตามแนวคิด “ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร สืบสานชุมชนวิถีไทย”



ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี



ขอขอบพระคุณภาพจาก เพจ 
Amazing Thailand