ฮือฮา! สาวหล่อหอบสินสอดครึ่งล้านแต่งเจ้าสาว

2018-02-24 19:30:49

ฮือฮา! สาวหล่อหอบสินสอดครึ่งล้านแต่งเจ้าสาว

Advertisement

ฮือฮาสาวหล่อหอบสินสอดร่วมครึ่งล้าน ทองคำหนัก 10 บาท ไปขอแฟนสาวแต่งงาน หลังคบหากันมากว่า 6 ปี 


เมื่อวันที่ 24 ก.พ. น.ส.พนิดา ทับวิเศษ หรือ นุ้ย อายุ 31 ปี สาวหล่อเจ้าบ่าว ได้ตั้งขบวนขันหมากไปสู่ขอแฟนสาวเข้าพิธีมงคลสมรส อยู่ตรงถนนริมทางรถไฟสามเหลี่ยม ถนนประชาสโมสร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยขบวนขันหมากมีเพื่อนและญาติกว่า 100 คนร่วมขบวนแห่ไปสู่ขอเจ้าสาว คือ น.ส.จุฑารัตน์ นาแสวง หรือ ตั๊ก อายุ 31 ปี เมื่อขบวนขันหมากไปถึงที่บ้านเจ้าสาว นายจำลอง นาแสวง และ นางละออง นาแสวง พ่อแม่รวมทั้งญาติ และเพื่อนฝ่ายเจ้าสาวรอต้อนรับจัดประตูเงินประตูทอง จำนวน 5 ประตู จากนั้นได้มีพิธีล้างเท้าฝ่ายเจ้าบ่าวก่อนที่จะเข้าไปสู่ขอเจ้าสาว


จากนั้นพ่อแม่ของฝ่ายสาวหล่อเจ้าบ่าวได้ทำพิธีสู่ขอเจ้าสาวกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงด้วยเงินสด 300,000 บาท พร้อมทองคำรูปพรรณเป็นสร้อยคอ 2 เส้น กำไล 1 เส้น รวมกันหนัก 10 บาท


น.ส.พนิดา เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ได้พบกับเจ้าสาวในงานวันเกิดของฝ่ายหญิงซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันเกิดของตน จากนั้นได้คบกันมาในลักษณะคนรักจนถึงวันนี้ ที่มาขอแต่งงานรวมเวลากว่า 6 ปี ถึงแม้จะว่าจะทำงานต่างที่กันก็จะหาเวลาพบกันเสมอ และอยู่ด้วยกัน บ่อยมาก เราจึงรักกันมีความผูกพันซึ่งกันและกัน ไม่สามารถขาดคนใดคนหนึ่งไปได้ จึงได้เก็บเงิน พร้อมกับทองรูปพรรณ มาสู่ขอแฟนสาว หลังจากนี้จะไปซื้อบ้านอยู่ใน กทม. แม้ว่าจะไม่มีบุตรสืบสกุลเราสองคนก็พอใจและมีความสุข คงขอลูกน้องสาวมาเลี้ยงดูเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขแบบหญิงชายทั่วไป