ฟิตเต็มที่..."สกาย"เผยหุ่นดีเพราะสิ่งนี้ ?

2018-02-21 18:35:51

ฟิตเต็มที่..."สกาย"เผยหุ่นดีเพราะสิ่งนี้ ?

Advertisement


กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสายเฮลตี้ที่หันมาดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มแม้จะยังอยู่ในช่วงขบเผาะ สำหรับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดังสกาย-วงศ์รวี นทีธร ที่ล่าสุดเจอน้องตี๋สุดสมาร์ทในงาน "Line tv nexplosion2018" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า





ดีครับ มันรู้สึกแตกต่างจากช่วงที่เรานั่งๆ นอนๆ ทำงานเรียนและกลับบ้านครับ ร่างกายมันดีขึ้น คล่องตัวแล้วก็แอคทีฟตลอดเวลาทำให้เราแข็งแรงด้วยหุ่นดีขึ้นด้วยครับ





เห็นวิ่งบ่อยขึ้นด้วย?
วิ่งทุกวันวันละ 1ชั่วโมงครับ คือก่อนหน้านี้ผมเป็นคนที่ไม่ชอบการออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพราะผมเหนื่อย (หัวเราะ) และเวลาวิ่งระยะไกลมันไม่เห็นเป้าหมายของเราอ่าครับ แต่พอเราวิ่งแบบจริงจังเพราะเรามีเป้าหมายคือต้องการมีหุ่นที่ดีเราเลยรู้สึกว่าการสิ่งมันเป็นสิ่งที่ท้าทายและกำหนดเป้าหมายมันได้ครับ



มีคิดอยากไปร่วมวิ่งมาราธอนอย่างที่รุ่นพี่ในวงการทำอยู่กันในตอนนี้ไหม?
อาจจะต้องฝึกให้มากกว่านี้ก่อนครับเพราะเรายังมือใหม่ในเรื่องการวิ่งอยู่ครับ ตอนนี้อาจจะวิ่งได้ไม่นานเพราะวิ่งมาราธอนอย่างน้อยต้องมี 2 ชั่วโมง ก็คงต้องฝึกต่อไปครับ





อย่างฟิตเนสเรายังต้องเข้าควบคู่ไปด้วยไหม?
เข้าครับ อาทิตย์ละ  4 ครั้ง





ฟิตหุ่นขนาดนี้เตรียมจะมีผลงานอะไรออกมาด้วยหรือเปล่า?
คงจะเป็นการเตรียมตัวเรื่องซีรีส์มากกว่าครับ ถ้ามีเข้ามาจะได้พร้อมครับ



อย่างถ่ายแฟชั่นซัมเมอร์มีติดต่อมาบ้างยัง ?
ถ้าถ่ายแบบทั่วไปมีมาเรื่อยครับ แต่ถ้าแนวเซ็กซี่ยังไม่มีครับ คือตอนนี้หุ่นเราก็นังไม่ได้พร้อมเต็มที่ อยากให้มันสุดของเราแล้วค่อยพร้อมเปิด(หัวเราะ)





ถ้ามีถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่เราพร้อมรับไหม?
คงต้องดูตามความเหมาะสมว่าเหมาะในวันเราหรือเปล่า ถ้าดูโป๊เกินไปคงไม่ได้ครับ



เราอยากเพิ่มสัดส่วนตรงไหนของหุ่นเราเป็นพิเศษ ?
คงเป็นเรื่องความชัดของกล้ามเนื้อ คือผมไม่ได้ต้องการหุ่นแบบกล้ามปูนะ อยากให้ดูเฟิร์ม หุ่นดี มีโครงร่างที่ชัดเจนแค่นั้นก็พอแล้วครับ(ยิ้ม) ตอนนี้หุ่นผมได้แค่ประมาณ 20% เพราะเพิ่งเริ่มได้เดือนเดียวเอง ส่วนเรื่องอาหารก็ไม่ทานของทอดแล้วเลือกกินพวกโปรตีน ช่วงแรกเห็นเพื่อนกินแต่เรากินไม่ได้ก็ทรมานดีนะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้อยู่ตัวขึ้นแล้วครับ