"เอมี่" ขึ้นศาลรับเสพยาจริง ปฏิเสธค้าไอซ์

2018-02-20 15:55:38

"เอมี่" ขึ้นศาลรับเสพยาจริง ปฏิเสธค้าไอซ์

Advertisement

ศาลสอบคำให้การ “เอมี่-ธิดาวานร” กับแฟน คดีเสพ-ค้าไอซ์” ขณะที่ “เอมี่” ปฏิเสธข้อหาค้ายาบ้า ส่วนแฟนหนุ่มรับสารภาพทุกข้อหา นัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรก 6 มิ.ย.นี้

วานนี้ ศาลให้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัวให้จำเลยทั้งสองมาร่วมกระบวนพิจารณาคดี ขณะที่นายปุณยวัจน์ จำเลยที่ 1 แฟนหนุ่มของเอมี่ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนเอมี่ นางเอกสาว ให้การรับสารภาพเฉพาะข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดเท่านั้น ศาลจึงนัดสืบพยานโจทก์ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ และสืบพยานจำเลยในวันที่ 7 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.

กรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2560 เวลา 00.30 น. นายปุณยวัจน์ได้ถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อยาไอซ์ กระทั่งได้ไปตรวจค้นที่บ้านพักของนางเอกสาวเอมี่ ในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบไอซ์และยาอีพร้อมอุปกรณ์การเสพ ถุงพลาสติกใสชนิดรูดเปิด-ปิด และเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล กระทั่งทั้งสองได้ถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีและยื่นฟ้องคดีเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา โดยระหว่างการพิจารณา ทั้งสองคนไม่ได้รับการประกันตัว และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีมาโดยตลอด






ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ศาลนัดพร้อมเพื่อตรวจพยานหลักฐาน คดีที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 12 (มีนบุรี) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายปุณยวัจน์ หรือพล หิรัณย์เตชะ อายุ 41 ปี ผู้จัดการผับดังย่าน ถ.เทพารักษ์ แฟนหนุ่มของนางเอกสาวเอมี่ และ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 29 ปี นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ จากละครดังเรื่องธิดาวานร จำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันมีไอซ์และยาอีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติด ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522