“ช้างศึก” ชุดเล็กลงตัวได้โค้ชทางการแล้ว

2018-02-20 15:30:10

“ช้างศึก” ชุดเล็กลงตัวได้โค้ชทางการแล้ว

Advertisement

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้คัดตัวพิจารณาของทีมชาติแต่ละชุด รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชเยาวชน แล้ว โดยมี “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ จะเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนควบคุมทีมชาติไทย U21



เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ความคืบหน้าการสรรหากุนซือทีมชาติไทยในระดับเยาวชน ตั้งแต่รุ่น 16 ปี, 19 ปี และ 21 ปี ณ ห้องประชุม War Elephant ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ล่าสุด ได้ข้อสรุปแล้ว




โดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้จัดประชุมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 มี.ค. 2561





หลังการประชุม พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้กล่าวถึงประเด็นทีมเยาวชนว่า ในเรื่องโค้ชเยาวชนทีมชาติไทยเท่าที่ทราบ ผมได้เซ็นอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณวิทยา เลาหกุล ก็ได้คัดตัวพิจารณาของทีมชาติแต่ละชุด รวมถึงสตาฟฟ์โค้ช และคงมีการนำทีมชาติไทย U21 ไปแข่งขันที่ประเทศจีน เป็นรายการแรก ซึ่งผมก็ได้อนุมัติไปแล้วว่า ให้ทีมชาติไทย U21 ซึ่งโค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ จะเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนควบคุมทีมไปแข่งขันเป็นรายการแรก



สำหรับทีมชาติไทยระดับเยาวชนทั้ง 3 ชุด นอกจาก “โค้ชโย่ง” จะคุมทีม ยู-21 แล้ว ในส่วนของทีม ยู-19 จะเป็นหน้าที่ของ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร และชุด ยู-16 เป็นหน้าที่ของ “โค้ชดาส” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ



ภาพ Facebook: ฟุตบอลทีมชาติไทย