"โดม"ฟันธงปีหน้าแต่ง "เมทัล" แน่

2018-02-20 13:15:13

"โดม"ฟันธงปีหน้าแต่ง "เมทัล" แน่

Advertisement

ออกมาบอกว่าความรักสุกงอมเต็มที่แล้วสำหรับหนุ่มหล่อ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ที่ออกมาเผยว่าเตรียมสละโสดกับสาว "เมทัล สุขขาว" หลังคบหาดูใจกันมานาน5ปี ล่าสุดเจอหนุ่มโดมที่เดินทางมาร่วมฉลองเปิด EVEANDBOY Fashion Island พร้อมทั้งเผยถึงเรื่องนี้ว่า



วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง



ไปทำงานที่ญี่ปุ่นครับเลยชวนเมทัลไปด้วย จริงๆวาเลนไทน์นั่งอยู่บนเครื่องกัน ก็ไม่มีอะไรครับ น้องก็เหมือนเป็นผู้จัดการคอยช่วยดูหน้าดูผม เพราะเราไปถ่ายโฆษณาของห้างสรรพสินค้าครับ บรรยากาศก็ดีครับ อากาศดีมากเลย ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ได้ใช้เวลาร่วมกันบ้าง หลังจากที่ผมก็วุ่นๆ

ได้เซอร์ไพรส์อะไรกันบ้างไหม?

ไม่มีเลย เป็นวาเลนไทน์ที่ผมว่าผมอาจจะทำหน้าที่แฟนได้ไม่ดีเลย เตรียมตัวไม่ทัน ดอกไม้ก็ไม่มีครับ ถามว่าเขาน้อยใจไหมคือเขาเข้าใจครับ แต่เขามีของขวัญให้ผมนะ เป็นมาร์คหน้า บอกว่าเดี๋ยวเราต้องไปถ่ายงานเดี๋ยวหน้าโทรม(ยิ้ม)



ดูไม่ค่อยอินกับเทศกาลเท่าไร?
จริงๆทุกวันก็เป็นวาเลนไทน์ได้ ผมไม่อยากให้ทุกคนอินกับเทศกาลนี้มาก วาเลนไทน์วันที่ 14 วันที่ 15 ก็ตรุษจีนครับ (หัวเราะ) มีทุกเทศกาล ทุกวันเป็นวันแห่งความรักได้ครับ



หลายคนแอบลุ้นว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันที่ญี่ปุ่น?


ยังครับ ยังเตรียมตัวไม่ทันเลยครับ ผมคิดแผนไว้แล้วครับ อันนี้พูดจริงๆนะ แต่พูดอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวโป๊ะกันหมด

ข่าวดีจะมีเร็วๆนี้ใช่ไหม?
ครับ จริงๆผมคิดอยู่ว่าอยากให้มีกล้อง หรือใครไปถ่ายไว้ให้ เพราะอยากเก็บภาพไว้ แต่ไม่รู้ว่าแผนที่คิดจะยากต่อการไปถ่ายหรือเปล่า มันพร้อมหมดแล้วครับเหลือคนนี่แหละครับ ขอหาเงินอีกหน่อยครับ

เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้วหรือยัง?
มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อเขาครับ แต่ไม่ได้เป็นทางการ ก็ดีครับ คุณพ่อน่ารักมาก ง่ายมาก พูดเรื่องนี้แล้วเกร็งตลอดเลย(หัวเราะ)



ตัวเราเองพร้อมสละโสดแล้วใช่ไหม?
พร้อมนะครับ เราไม่ได้มองตัวเราอย่างเดียว ความรู้สึกที่เราคบกันมา 5 ปี มันก็เป็นไปในทางที่ดีตลอด เราก็ต้องให้เกียรติฝ่ายหญิงประมาณนั้นครับ ไม่รู้จะพูดยังไง

ที่ไม่พร้อมคือเรื่องอะไร?
ผมยังวุ่นอยู่ครับ มี 2-3 เรื่องที่อยากจะทำให้สำเร็จจริงๆ เราก็พิสูจน์กับตัวเองอยู่ในบางเรื่อง และเชื่อว่าถ้าเรามีครอบครัว ผมก็อยากจะมีน้องเลย ต้องมีเลยครับอายุเยอะแล้ว

ปีนี้ทันไหม?


ไม่ครับ ปีหน้าเดี๋ยวร่อนการ์ดแน่นอน เชิญทุกคนเลยนะครับ