ลูกสาวป้าทุบรถเสียใจสร้างบ้านหวังความสงบโดน 9 ตลาดล้อม

2018-02-20 09:45:24

ลูกสาวป้าทุบรถเสียใจสร้างบ้านหวังความสงบโดน 9 ตลาดล้อม

Advertisement

ลูกสาวของป้าทุบรถจอดขวางหน้าบ้าน โพสต์เสียใจที่สุดคือการที่ครอบครัวมาสร้างบ้านไว้ที่นี่ ระบุเลือกที่ดิน เลือกหมู่บ้าน เลือกสถานที่ที่ไม่มีโอกาสจะกลายเป็นชุมชนพลุกพล่าน ต้องการความสุขใจ ความร่มเย็น ความสงบ ไม่นึกว่าอยู่อย่างสงบได้เพียงไม่กี่ปี จะมีตลาดมาเปิด รายล้อมบ้านถึง 9 ตลาด




เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าประเด็นร้อน กรณีคุณป้า 2 คน กำลังใช้ขวานและพลั่ว ฟันและทุบรถกระบะที่จอดขวางหน้าบ้านพัก ส่วนคู่กรณีเจ้ารถกระบะอ้างว่า มาจากมหาชัย แวะตลาดไม่ถึง 10 นาที ที่จอดรถขวางเพราะนึกว่าเป็นบ้านร้าง เพราะเห็นป้ายติดเต็มไปหมด ล่าสุด ตำรวจ สน.ประเวศ ได้นำหมายเรียกไปติดหน้าบ้านเลขที่ 37/208 ซอยศรีนครินทร์ 55 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ของ น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และ น.ส.ราณี แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี เพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันจันทร์ที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 13.00 น. เพื่อรับทราบข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือโดยไม่มีเหตุอันควร


ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Debbie Saengyoktrakarn คาดว่าเป็นลูกสาวของคุณป้าเจ้าของบ้านที่ทุบรถ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เสียใจที่สุดคือการที่ครอบครัวมาสร้างบ้านไว้ที่นี่...เราเลือกที่ดินแล้ว เลือกหมู่บ้านไว้ดีแล้ว เลือกสถานที่ที่ไม่มีโอกาสที่จะกลายเป็นชุมชนพลุกพล่าน ต้องการความสุขใจ ความร่มเย็น ความสงบ ก็เลยเลือกหมู่บ้านหน้าสวนหลวง ร.9 ไม่นึกเลยว่าหลังจากอาศัยอยู่อย่างสงบได้เพียงไม่กี่ปี จะมีตลาดมาเปิด ทั้งซ้าย ขวา หน้าบ้าน และที่ดินหลังบ้านถูกทำให้กลายเป็นลานจอดรถสำหรับผู้มาเที่ยวตลาด ...จากบ้านที่สงบร่มเย็น ทุกวันนี้มีตลาดใหญ่ในหมู่บ้านรายล้อมบ้านหลังนี้ของเราถึง 9 ตลาด... #ผู้ถ่ายคลิปทั้งหมดคือพ่อค้าแม่ค้าในตลาด แน่นอนล่ะพวกคุณถึงได้เห็นด้วยว่าใครที่จะมาจับจ่ายซื้อของในตลาดสามารถที่จะจอดรถหน้าบ้านคนอื่นไปทั่วสินะ #ภายใต้คำพูดของคนจอดขวางหน้าบ้านว่า "ได้ยินเสียงเเตรตั้งนานแล้ว แต่พอดีว่ายังซื้อของไม่เสร็จ"