ขุ่นแม่ “บริทนีย์” เตรียมรับรางวัลกลุ่ม LGBT

2018-02-19 13:15:26

ขุ่นแม่ “บริทนีย์” เตรียมรับรางวัลกลุ่ม LGBT

Advertisement

หลังจากที่ “Britney Spears” ได้อุทิศตัวสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมของผู้มีความหลากหลายทางเพศมาโดยตลอด ตอนนี้กลุ่ม LGBT เตรียมตอบแทนความทุ่มเทของ “ขุ่นแม่” ของเหล่าแฟนเพลงแล้ว



ไม่ได้เป็นแค่ไอดอลหรือ “ขุ่นแม่” ของกลุ่ม LGBT เท่านั้น สำหรับ “บริตนีย์ สเปียร์ส” แต่เธอยังเป็นศิลปินที่ให้การสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมของผู้มีความหลากหลายทางเพศมาโดยตลอด

“บริตนีย์ สเปียร์ส” เคยปล่อยคลิปวีดีโอต่อต้านการเหยียดเพศออกมาเนื่องในวัน “Spirit Day” และยังร่วมร้องเพลงไว้อาลัยให้กับเหยื่อจากเหตุกราดยิงในไนท์คลับเกย์ ที่ออร์แลนโด รวมถึงร่วมพลักดันกฏหมายต่อต้านการเหยียดคนข้ามเพศ ในรัฐเท็กซัสเมื่อปี 2017






ซึ่งเป็นการการันตีได้ว่า “บริตนีย์ สเปียร์ส” ให้การสนับสนุนกลุ่ม LGBT แบบสุดโต่งมาโดยตลอด ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัล “Vanguard Award” ในงาน “Glaad Media Award 2018” เวทีระดับโลกที่จัดขึ้นโดยสมาพันธ์เกย์ เลสเบี้ยน  



สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นในครั้ง “บริตนีย์ สเปียร์ส” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอ และยังรู้สึกภูมิใจที่ได้เดินเคียงข้างคนกลุ่มนี้มาโดยตลอด พร้อมสัญญาจะเดินหน้าสนันสนุนความเท่าเทียมและการยอมรับของกลุ่มคนหลากหลายทางเพศต่อไป


ภาพ @britneyspears