ขอโทษ! ความอดทนไม่มากพอ "กิ๊ฟ" มิสซูปราฯไทยแลนด์ สละมง

2018-02-17 15:15:24

ขอโทษ! ความอดทนไม่มากพอ "กิ๊ฟ" มิสซูปราฯไทยแลนด์ สละมง

Advertisement

ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า สละมงกุฎแล้ว และเน้นว่าไม่ได้โดนปลด แต่ขอสละมงกุฎเอง สำหรับสาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2017 (Miss Supranational Thailand 2017) "กิ๊ฟ-จิระประภา บุญเนื่อง" ที่ก่อนหน้านี้สร้างชื่อให้ประเทศไทยกับการประกวดระดับโลก ด้วยการเข้ารอบ10คนสุดท้าย มิสซูปราเนชั่นแนล2017 และคว้ามิสซูปราเนชั่นแนลเอเซีย 


"กิ๊ฟ-จิระประภา บุญเนื่อง" สาวสวยเจ้าของตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2017 ที่อีกไม่กี่เดือนจะอำลาตำแหน่งอยู่แล้ว ตัดสินใจสละตำแหน่ง ไม่พร้อมที่จะอดทนอีกต่อไป โดยให้เหตุผลที่ชวนสงสัยให้คิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเวทีระดับชาติเวทีนี้ ทั้งๆที่จะหมดวาระอยู่แล้ว






งานนี้นางงามจบแบบสวยๆ แต่ชาวเพจนางงามกลับขุดยับ ถึงเบื้องหลังเวทีที่ไม่ได้สวยหรู อย่างที่วันประกวดว่าไว้ ไม่ว่าจะเรื่องของรางวัลต่างๆ ที่ยังไม่ได้ตามที่ระบุไว้ เช่น ห้องพักหรูย่านสาทรให้พักฟรี 1ปีระหว่างดำรงตำแหน่ง  แต่กลับไม่ได้เข้าไปพัก เพราะห้องยังทำไม่เสร็จ แต่จะหมดวาระ1ปีแล้ว รวมทั้งมงกุฎของผู้ชนะที่ต้องเวียนใช้ไปเรื่อยๆ  และนางงามอยู่ในสัญญาตลอดปีแต่แทบจะไม่มีงานป้อนให้เลย 



ทั้งนี้หลังจากการสละตำแหน่งครั้งนี้ ดูเหมือนสาว "กิ๊ฟ" จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ถึงกับนัดชวนเพื่อนนางงามดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016  ไปเลี้ยงฉลองหลังสละตำแหน่ง ว้าย! ท่าทางคงมีเรื่องเม้าส์กันแน่นอนใช่มั้ยล่ะ?