จิตใจทำด้วยอะไร? พ่อแม่ใจโหด ทิ้งลูกในถังขยะ

2018-02-16 10:10:14

จิตใจทำด้วยอะไร? พ่อแม่ใจโหด ทิ้งลูกในถังขยะ

Advertisement

กลายเป็นเรื่องสะเทือนใจชาวโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Jirapa Chindanurak ได้โพสต์ภาพเด็กผู้หญิงวัยแบเบาะ ที่ระบุว่า เด็กคนนี้ถูกทิ้งไว้ในถังขยะหน้า วัดบุญยประดิษฐ์ ถ.พุทธมณฑลสาย 2 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร พร้อมกับให้ช่วยตามหาพ่อแม่ใจยักษ์

ชาวโซเชียลจวกพ่อแม่ใจยักษ์ทิ้งลูกในถังขยะหน้าวัดบุญยประดิษฐ์ ถ.พุทธมณฑลสาย2 ซอย7 ซึ่งโชคดีมีผู้มาพบเห็นก่อน โดยคุณจิดาภา ที่พบเห็นได้เปิดเผยว่า

ใครรู้จักพ่อแม่ของเด็กคนนี้ทักมาหาหน่อย เอาเด็กมาทิ้งไว้ใน #ถังขยะ หน้า "วัดบุญยประดิษฐ์" ใส่ถุงก๊อบแก๊บของห้างมาทิ้ง จิตใจทำด้วยอะไรกันคะ เด็กหน้าตาก็น่ารัก ทิ้งได้ลงคอเลยเหรอคะ หมาหน้าวัดก็หลายตัว ทำไมถึงเอามาทิ้งได้คะ มีปัญญาทำ แต่ไม่มีปัญญาเลี้ยง สงสารเด็กมากๆค่ะ ช่วยๆกันค่ะ ยังเล็กอยู่เลยค่ะ  




เบื้องต้น คุณจิดาภา ได้แจ้งความตำรวจในท้องที่แล้ว พร้อมกับประสานกับศูนย์ประชาบดี เพื่อรับเด็กน้อยไปดูแล  และมีความคืบหน้าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางตำรวจแล้วด้วย โดยคุณจิดาภา ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

ตอนนี้ตำรวจได้สืบหาตัวพ่อกับแม่เด็กแล้ว น่าจะทราบภายในเร็วๆนี้ค่ะ จากกล้องวงจรปิดที่พ่อกับแม่เด็กนำไปทิ้ง แม่เด็กคลอดเองที่บ้าน สายสะดือยังไม่ขาด มีผ้าก๊อซปิดอยู่ มีเศษผ้ามัดสะดือน้อง น่าจะตอนคลอด ถ้าคลอดโรงพยาบาลเค้าจะใช้สายยางรัด แต่นี่เป็นเศษผ้าค่ะ ตอนนี้เด็กปลอดภัยดีค่ะ เด็กยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ แม่ใจร้ายเอามาทิ้งได้ลงคอ


#ได้ยินว่าออกข่าวด้วย น่าจะเจอพ่อแม่เด็กเร็วๆนี้ค่ะ
#หนูจะทยอยตอบแชทนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ



Cr.Facebook Jirapa Chindanurak